Carragher nêu vị trí của Man City nếu Premier League làm đúng luật

05:27 Thứ năm 26/10/2023

TinTheThao.com.vnTrên X, huyền thoại của Liverpool, Jamier Carragher đã phản ứng trước thông tin Everton có thể bị trừ 12 điểm nếu Premier League phát hiện họ vi phạm Luật công bằng tài chính (FFP).

Có những báo cáo cho rằng The Toffees có thể bị trừ điểm đáng kể nếu một ủy ban độc lập phát hiện họ phạm tội bất thường về tài chính.

Carragher tuyên bố rằng lệnh trừng phạt như vậy có thể có nghĩa là Manchester City, đội đã bị buộc tội hơn 100 vi phạm tài chính trong 14 mùa giải qua, có thể phải tham gia National League North.

Arteta đang làm một điều tốt hơn Pep - Bóng Đá

 Man City vẫn bình an trước các cáo buộc tài chính.

Anh viết trên X: "PL muốn Everton bị trừ 12 điểm cho một lần phạm lỗi. Man City sẽ kết thúc ở National League North nếu PL làm đúng luật!! Không thể tin được số lượng câu chuyện được đưa ra về tình hình của Everton, nhưng Man City, đội có thêm 114 cáo buộc và kéo dài lâu hơn, lại rất im ắng."

National League North là một hạng đấu của National League ở Anh, nằm ở cấp độ thứ sáu trong hệ thống giải bóng đá Anh.

Man City đã phải đối măt với án phạt nặng suốt một thời gian dài, bao gồm tước danh hiệu và xuống hạng, nhưng cho đến nay vẫn đang bình an vô sự trước vô số cáo buộc vi phạm tài chính.

Thanh Vũ | 04:29 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục