Carragher nêu lý do Haaland khó giành Quả bóng vàng 2024

00:59 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên CBS Sports, Jamie Carragher cho rằng sẽ "rất khó" để Erling Haaland giành được Quả bóng vàng 2024,

Carragher và các đồng nghiệp tại CBS Sports, Micah Richards và Thierry Henry, đã đưa ra những dự đoán ban đầu về Quả bóng vàng năm tới. Tiền vệ Jude Bellingham của Real Madrid là cầu thủ được các nhà cái yêu thích sau khởi đầu ấn tượng ở Los Blancos, trong khi Kylian Mbappe, Erling Haaland và Harry Kane xếp sau.

Carragher tin rằng EURO 2024 sẽ là danh hiệu quan trọng cho cuộc đua này.

Pep Guardiola gives update on Erling Haaland injury scare - Bóng Đá

 Haaland đã chơi xuất sắc ở mùa giải mới đây.

Khi được hỏi liệu anh có nghĩ năm tới là thời điểm Bellingham giành quả bóng vàng hay không, Carragher trả lời là có và nói: "Cậu ấy chơi cho một câu lạc bộ có cơ hội lớn giành cúp châu Âu. Cùng với Pháp, Kylian Mbappe cũng sẽ có cơ hội tuyệt vời, và ai biết được?"

"Trong số 4 cái tên hàng đầu đó, tôi nghĩ sẽ rất khó để Haaland giành được nó vì quốc gia mà cậu ấy khoác áo. Trừ khi Manchester City có thể giành được một cú ăn ba khác hoặc cậu ấy lại xuất sắc ở Champions League. Những cầu thủ khác mà tôi vừa đề cập có lẽ sẽ có cơ hội khác tại giải đấu vào mùa hè."

Thanh Vũ | 00:00 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục