Carragher: Klopp sẽ muốn có Casemiro và Martinez

09:29 Thứ bảy 04/03/2023

TinTheThao.com.vnLiverpool và Man United sẽ bước vào trận chiến nảy lửa, có ảnh hưởng lớn đến cục diện Top 4 mùa này.

 

Liverpool sẽ có trận đại chiến với Man United trên sân nhà Anfield cuối tuần này. Trận derby nước Anh thu hút sự chú ý của đông đảo giới truyền thông và chuyên môn xứ sương mù. Cả The Kop và Quỷ đỏ đều khao khát giành trọn vẹn 3 điểm.

Về phía đoàn quân Jurgen Klopp, họ cần một chiến thắng hơn bao giờ hết nhằm thu hẹp khoảng cách với Top 4. Trong khi đó, Man United của Erik ten Hag cần 3 điểm, qua đó duy trì mạch trận ấn tượng; đồng thời nuôi hy vọng cuộc đua vô địch.

Nhận định trước màn so tài trên sân Anfield, cựu danh thủ Jamie Carragher đưa ra quan điểm với Daily Telegraph: "Sau trận thua 0-4 trước Liverpool mùa trước, nhiều người cho rằng Man United đã bị các đối thủ bỏ lại phía sau. Lúc bấy giờ, tôi bảo rằng điều đó thật vô nghĩa".

Jamie Carragher names two Manchester United stars Jurgen Klopp would love at Liverpool - Bóng Đá

Carragher nhận xét trước trận derby nước Anh. 

"Man United cho thấy sự tiến bộ vượt bậc mùa này khi vô địch Carabao Cup. Thành quả đến từ tài cầm quân và khả năng quản lý phòng thay đồ của Erik ten Hag. Bộ đôi Casemiro và Martinez chứng minh, đội bóng lớn chỉ cần bổ sung 2 đến 3 cầu thủ đẳng cấp hàng đầu để lột xác".

"Mùa hè này, Klopp sẽ tìm kiếm những phiên bản Casemiro và Martinez cho riêng mình. Liverpool cần một thủ lĩnh hàng tiền vệ, một đối tác chất lượng sát cánh bên cạnh Virgil van Dijk".

Anh Nguyễn | 08:59 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục