Carragher chê Haaland chưa đạt tầm "world class"

22:39 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTrên The Telegraph, Jamie Carragher đưa ra những nhận định dành cho Erling Haaland sau chuỗi trận thất vọng gần đây.

Erling Haaland tự hào về thành tích ghi 82 bàn sau 90 lần ra sân cho Manchester City kể từ đầu mùa giải trước. Jamie Carragher thừa nhận rằng anh là một 'cầu thủ dứt điểm đẳng cấp thế giới'.

Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi thường xuyên phải đối mặt với những lời chỉ trích vì lối đơn điệu của mình. Và Carragher nhận định rằng ngôi sao người Na Uy phải thay đổi nếu muốn giành Quả bóng vàng trong tương lai hoặc chuyển đến Real Madrid.

Trên tờ The Telegraph, Carragher bày tỏ:

Jamie Carragher tells Erling Haaland to CHANGE if he wants to win the Ballon d'Or and play for Real Madrid - Bóng Đá

 Haaland chưa gây ấn tượng với Carragher.

"Erling Haaland là cầu thủ bóng đá hàng đầu. Cậu ấy chắc chắn là một trong những cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất thế giới, nhưng vẫn chưa trở thành world class (cầu thủ đẳng cấp thế giới). Để thực sự đạt đẳng cấp thế giới, bạn cần nhiều hơn một đặc điểm toàn diện. Hãy nghĩ về những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League trong 20 năm qua – Thierry Henry, Luis Suarez hay Harry Kane".

"Họ đã hoặc có ảnh hưởng lớn đến các trận đấu lớn nhất dù họ có ghi bàn hay không. Tất cả đều có thể chơi cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới và đóng góp nhiều hơn vào tỷ lệ ghi bàn ấn tượng. Nhìn chung, Haaland vẫn chưa cùng đẳng cấp với những tiền đạo này".

Lữ Phong | 21:41 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục