Carlo Ancelotti xác nhận có liên hệ từ tuyển Brazil

09:53 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Marca, HLV Carlo Ancelotti lần đầu lên tiếng về việc từ chối tuyển Brazil để tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

Carlo Ancelotti cho biết ông rất vui mừng khi được kéo dài thời gian ở lại Real Madrid cho đến năm 2026, bất chấp khả năng tiếp quản vị trí huấn luyện viên đội tuyển Brazil.

Vào tháng 7 năm ngoái, có thông tin cho rằng nhà cầm quân 64 tuổi sẽ trở thành HLV người nước ngoài đầu tiên dẫn dắt Brazil sau gần 60 năm. Dù vậy, Ancelotti sau cùng quyết định ký hợp đồng mới với gã khổng lồ Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 Ancelotti từ chối tuyển Brazil.

Ancelotti nói: Mọi người đều biết rằng tôi đã liên hệ với chủ tịch liên đoàn bóng đá Brazil. Tôi muốn cảm ơn ông ấy vì tình cảm và sự quan tâm mà ông ấy đã thể hiện đối với tôi.

Vào năm 2026, tùy thuộc vào kết quả, tôi có thể vẫn ở đây. Tôi muốn trở thành huấn luyện viên của Real Madrid và tôi hy vọng có thể tiếp tục giữ vai trò này vào năm 2027 và 2028."

Ancelotti đã bốn lần vô địch Champions League - hai lần với AC Milan và hai lần với Real Madrid. Chiến lược gia người Ý cũng đã giành được các chức vô địch quốc nội với Real và AC Milan, ở Anh với Chelsea, ở Đức với Bayern Munich và ở Pháp với Paris Saint-Germain.

Tiểu Lam | 08:55 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục