Carlo Ancelotti khẳng định La Liga chất lượng hơn Ngoại hạng Anh ở một khía cạnh

18:16 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Diario AS, vị chiến lược gia người Italia khẳng định La Liga nhạy bén hơn Ngoại hạng Anh về mặt chiến thuật.

Nhiều mùa giải gần đây, với sự xuất hiện của các cầu thủ và huấn luyện viên hàng đầu, Ngoại hạng Anh luôn là giải đấu nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Các đại diện của xứ sở sương mù cũng trở thành thế lực tại đấu trường châu Âu.

Carlo Ancelotti khẳng định La Liga chất lượng hơn Ngoại hạng Anh ở một khía cạnh - Bóng Đá

Carlo Ancelotti tin La Liga hơn Ngoại hạng Anh về mặt chiến thuật.

Tuy nhiên, sau chiến thắng 4-0 của Real Madrid trước Celta Vigo mới đây, huấn luyện viên Carlo Ancelotti lại đưa ra những quan điểm cá nhân gây tranh cãi khi ông cho rằng mức độ nhạy bén chiến thuật ở La Liga cao hơn hẳn Ngoại hạng Anh.

"Nó khác nhau. Điều này không có nghĩa là tốt hơn hay tệ hơn. Có ít chiến thuật hơn. Về mặt chiến thuật, La Liga tốt hơn nhiều so với bóng đá Anh. Nếu nói về cường độ, nhịp độ thì Ngoại hạng Anh có thể hơn thế. Nhưng người Tây Ban Nha có chất lượng chiến thuật cao hơn”, ông chia sẻ với Diario AS.

Carlo Ancelotti khẳng định La Liga chất lượng hơn Ngoại hạng Anh ở một khía cạnh - Bóng Đá

Carlo Ancelotti từng dẫn dắt các câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh.

Với một người từng dẫn dắt các câu lạc bộ tại Anh và Tây Ban Nha, nhận định của Carlo Ancelotti xứng đáng để các cổ động viên tham khảo.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:18 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục