Cập nhật tương lai của Lampard và Benitez

11:37 Thứ tư 06/03/2013

Tin tức chuyển nhượng tại Chelsea cho biết rằng Ron Gourlay đang xúc tiến đàm phán hợp đồng với Frank Lampard.

Ron Gourlay phát biểu trước báo giới. Ảnh nguồn: Internet

Lần đầu tiên, Giám đốc điều hành của Chelsea Ron Gourlay đã xác nhận trước báo giới rằng CLB Chelsea đang đàm phán về việc gia hạng hợp đồng với tiền vệ kì cựu Frank Lampard, một nguồn tin từ Daily Mirror cho biết.

Tiền vệ 34 tuổi này đang hoàn thành 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge mà không hề có bất kì lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào được đưa ra. Huyền thoại của The Blues được cho rằng sẽ ra đi dưới dạng chuyện nhượng tự do vào cuối mùa bóng này.

Super Frankie đã ghi được tổng cộng 199 bàn thắng trong 12 năm cống hiến cho Chelsea. Thành tích ghi bàn của Lampard chỉ còn kém kỉ lục của huyền thoại Bobby Tambling 3 bàn. Anh cũng đã lấy lại vị trí chính thức của mình trong đội hình xuất phát của Rafa Benitez.

Với 11 bàn ghi được trong 19 lần ra sân gần nhất trong màu áo CLB cũng như ĐTQG, phong độ của Lampard vẫn còn rất tuyệt vời. Anh cũng là nhân tố quan trọng giúp Chelsea vẫn còn nằm trong top 4 thời điểm hiện tại. Vì vậy, Chelsea đang tìm mọi cách giữ chân anh lại Stamford Bridge.

Tuy nhiên, Lampard được cho rằng đã miễn cưỡng kí một bản hợp đồng ghi nhớ với LA Galaxy, CLB đang thi đấu tại giải MLS và một số CLB tại Trung Quốc. Điều đó như là một bức tối hậu thư mà Lampard gửi đến BLĐ Chelsea nhằm có được một bản hợp đồng mới.

Trong cuộc họp báo thông báo về chuyến du đấu mùa hè chuẩn bị cho mùa giải mới được tổ chức tại khách sạn Renaissance tại Bangkok, Gourlay đã xác nhận rằng: "Quá trình đàm phán đang được tiến hành nhưng chúng tôi chưa thể công bố gì thêm vào thời điểm này".

Lampard rất có thể sẽ ở lại Chelsea. Ảnh nguồn: Internet

GĐĐH của Chelsea cũng đã nói ngắn gọn đến tình hình của HLV tạm quyền Benitez, người không được lòng các fan của Chelsea kể từ thời điểm được bổ nhiệm tiếp quản chiếc ghế nóng của The Blues. Ông cũng đã xác nhận rằng CLB sẽ không sa thải Benitez trước khi mùa giải kết thúc.

Ông nói thêm rằng: "Kế hoạch của CLB khi bổ nhiệm Benitez làm HLV tạm quyền đó là bảo đảm cho Chelsea có được suất dự Champions League mùa sau".

"Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề HLV sau khi mùa giải kết thúc. Chelsea vẫn còn khả năng vô địch Europa League và Cúp FA, tuy nhiên suất dự Champions League vẫn là ưu tiên hàng đầu".
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục