Cập nhật tin chuyển nhượng Chelsea: Tổn thất nhân sự, Valencia tính đường mượn Romeu

23:39 Chủ nhật 23/06/2013

Sao trẻ Chelsea Oriol Romeu có thể sẽ sớm trở lại La Liga, chỉ sau một mùa rời khỏi đội bóng này để đến London, tờ Super Deporte cho biết.

Một mùa giải đầy rẫy chấn thương và khó khăn đã khiến cầu thủ người TBN phải xem xét lại khả năng ở lại Tây London của mình, nhất là sau khi HLV Jose Mourinho, người chỉ thích các tiền vệ trụ “cứng cơm”, quay trở lại dẫn dắt Chelsea.

Và với việc phải “bán máu” hàng loạt ngôi sao tuyến giữa trong hè này để giữ đội bóng khỏi phá sản, Valencia đang rất cần một cầu thủ có khả năng cầm và chuyền bóng tốt như Romeu, phong cách chơi bóng điềm đạm và những đường chuyền như đặt của anh sẽ khiến anh hợp cùng với Fernando Gago thành một cặp tiền vệ trụ đáng gờm của đội chủ sân Mestalla.

 

Romeu không được trọng dụng ở mùa này - Ảnh: Internet

Một chấn thương đùi và việc HLV tạm quyền Rafa Benitez không có đủ thời gian và kiên nhẫn để thử nghiệm anh đã khiến Romeu bỏ lỡ phần lớn của mùa giải trước cùng Chelsea, một điều rất đáng ngại với một cầu thủ đang trong giai đoạn phát triển nhanh nhất như anh.

Cựu cầu thủ Barcelona B chỉ chơi có vỏn vẹn 10 trận cho ĐKVĐ Europa League và thậm chí còn đứng trước nguy cơ bị đẩy xuống đội dự bị. Điều này hoàn toàn trái ngược với mùa đầu tiên của anh ở Chelsea khi anh được mang về với giá 4,4 triệu bảng như là một sự thay thế cho tiền vệ Michael Essien vừa bị thương, khi đó anh ra sân dược 24 lần, cộng với 16 lần ra sân ở Ngoại Hạng.

Chính vì thế mà anh sẽ muốn ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn, mặc dù vẫn còn đang có đến hai năm hợp đồng với Chelsea. Còn về phần Valencia, họ chắc chắn sẽ muốn có một cầu thủ hữu dụng như Romeu để hiện thực hoá tham vọng chơi ở Champions League của mình, sau khi đã để Sociedad vượt lên trong lượt trận cuối cùng và phải cán đích ở vị trí thứ 5.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục