Cập bến Barca, Erling Haaland nhận ngay áo số 9?

21:58 Thứ năm 01/04/2021

Viễn cảnh Erling Haaland gia nhập đội bóng xứ Catalunya đang khả thi hơn bao giờ hết.

 - Bóng Đá

 Mới đây, truyền thông đồng loạt đưa tin người đại diện của Erling Haaland - Mino Raiola, cùng cha của tiền đạo này - cựu danh thủ Alf-Inge Haaland, đã có mặt tại Barcelona.

 - Bóng Đá

Theo đó họ sẽ có cuộc gặp gỡ với chủ tịch Joan Laporta để đàm phán bước đầu trong thương vụ đưa Haaland gia nhập Barcelona từ Dortmund. 

 - Bóng Đá

Nhiều nguồn tin khẳng định cuộc đàm phán diễn ra vô cùng thuận lợi. Dù đang gặp khó khăn về tài chính, Barca sẵn sàng đáp ứng số tiền chuyển nhượng cũng như mức lương của tiền đạo người Na Uy. 

 - Bóng Đá

Người hâm mộ Barca hẳn đang rất sung sướng trước thông tin này. Câu hỏi được đặt ra là nếu cập bến Camp Nou, Haaland sẽ mang áo số mấy? 

 - Bóng Đá

Hiện tiền đạo 20 tuổi đang mang áo số 9 tại Dortmund. Với tài năng của mình, Haaland xứng đáng mang chiếc áo số 9 huyền thoại của đội chủ sân Camp Nou. 

 - Bóng Đá

Hiện Martin Braithwaite đang là chủ nhân của số áo này. Nhưng nhiều khả năng anh sẽ phải ra đi vào mùa Hè tới vì không đáp ứng được kỳ vọng. 

 - Bóng Đá

Haaland hiện đang mang áo số 23 tại ĐTQG. 

 - Bóng Đá

Số áo này đang được Samuel Umtiti nắm giữ. Tuy nhiên trung vệ người Pháp cũng đang nằm trong diện thanh trừng. 

 - Bóng Đá

Trong quá khứ, Haaland từng mang số 19. Tại Barca, đây là số áo làm nên tên tuổi của Lionel Messi trước khi anh chuyển sang số 10. 

 - Bóng Đá

Hiện số 19 đang được nắm giữ bởi Matheus Fernandes. Tuy nhiên tiền vệ này gần như không nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman.

Erling Haaland tập luyện cùng các đồng đội

 
Endo | 21:00 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục