Cantona cảnh báo BLĐ Man Utd về sự tồn tại của Super League

12:03 Thứ ba 20/04/2021

TinTheThao.com.vnCó thể thấy, ngoại trừ ông chủ của các CLB sáng lập, không ai ủng hộ sự tồn tại của European Super League.

Câu chuyện về sự thành lập European Super League vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn trên toàn thế giới. Bất chấp những lợi ích về mặt tài chính, giải đấu này sẽ đi ngược lại với những giá trị truyền thống của các CLB tham dự. Vậy nên, nhiều chuyên gia bóng đá, HLV, các cầu thủ và CĐV đã lên tiếng phản đối.

Mới đây, huyền thoại Eric Cantona đã chia sẻ quan điểm của mình. Trang Calciomercato dẫn lời cựu tiền đạo của Manchester United:

"Trong 1 năm, chúng ta đã chứng kiến những trận đấu có sự xuất hiện của nhiều cầu thủ xuất sắc và của các CLB lớn. Chúng tôi rất chán và giờ sẽ tiếp tục cảm thấy nhàm chán. Điều quan trọng nhất trong bóng đá là người hâm mộ. Họ phải được tôn trọng."

Cantona:

 Eric Cantona trong màu áo Manchester United.

Dani Alves cũng đã lên tiếng phản đối European Super League. Theo cựu hậu vệ Juventus, giải đấu này sẽ khiến cho giấc mơ chuyển đến châu Âu và tỏa sáng ở UEFA Champions League của các cầu thủ trẻ bị ảnh hưởng. Thông qua Twitter, anh đã đăng 1 tấm ảnh của mình và Lionel Messi trong màu áo Barcelona tại UEFA Champions League kèm theo thông điệp:

"Bóng đá đã, đang và sẽ luôn là môn thể thao thay đổi cuộc sống. Chúng tôi không cho phép những người có trách nhiệm tước đi khả năng nuôi dưỡng ước mơ lớn của các cậu bé."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Eric Cantona cho Marseille:

 
Faro | 11:04 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục