Cạnh tranh tuyển Việt Nam, đại diện ĐNA tính chiêu mộ cựu HLV Real Madrid

16:27 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnMột đội tuyển ở Đông Nam Á đang có dự tính bổ nhiệm cựu HLV Real Madrid và tuyển Tây Ban Nha vào ghế nóng.

Tuyển Indonesia vẫn đang cho thấy những dấu hiệu tích cực sau khi vượt qua tuyển Việt Nam để giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2023. Tuy nhiên về lâu dài, Liên đoàn bóng đá nước này (PSSI) tỏ ra không tin tưởng vào khả năng của HLV Shin Tae-yong. 

Do đó, họ đã chuẩn bị sẵn danh sách ứng viên có thể thay thế nhà cầm quân người Hàn Quốc, trong đó có cả HLV Jurgen Klinsmann, HLV Park Hang-seo và mới đây nhất là HLV Julen Lopetegui.

Cạnh tranh tuyển Việt Nam, đại diện ĐNA tính chiêu mộ cựu HLV Real Madrid - Bóng Đá

Julen Lopetegui lúc còn dẫn dắt tuyển Tây Ban Nha. 

Trong số những cái tên kể trên, Lopetegui đang được đánh giá cao khi ông từng làm việc ở các giải đấu hàng đầu như Premier League, La Liga hay cả cấp độ đội tuyển trong màu áo La Roja. 

Thông báo về các ứng viên có thể nhận lời dẫn dắt tuyển Indonesia, trang Surara có bài viết được báo Dân Trí lược dịch cho biết: "Một sự lựa chọn thú vị là HLV Julen Lopetegui. Ông đang thất nghiệp sau khi rời khỏi Wolves vào năm 2023. Trong quá khứ, ông từng là HLV của Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha. Trong quá khứ, đội tuyển Indonesia từng gắn bó với HLV người Tây Ban Nha, đó là Luis Milla".

Phi Yến | 15:29 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục