Cánh quân đầu tiên của Đoàn thể thao Việt Nam xuất phát

09:34 Thứ tư 04/12/2013

Hôm nay, cánh quân đầu tiên của Đoàn TTVN dự SEA Games 27 do Trưởng đoàn Lâm Quang Thành dẫn đầu lên đường tới Thủ đô Nay Pyi Taw, Myanmar.

Đây là một trong ba chuyến chuyên cơ do Đoàn TTVN thuê của Hàng không Việt Nam bay thẳng tới Nay Pyi Taw nhằm tránh cho các tuyển thủ bị mệt mỏi bởi nếu bay đường Hà Nội - Yangon sẽ mất thời gian quá cảnh ở Yangon để chờ chuyển chuyến bay tới Nay Pyi Taw.

Ảnh minh họa

Trong chuyến bay này, cánh quân của Đoàn TTVN gồm 182 thành viên, trong đó có các đội tuyển wushu, quyền Anh, pencak silat, vật, canoeing... Họ sẽ là những tuyển thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở đấu trường SEA Games 27.

Trước đó, một tốp cán bộ của Đoàn TTVN đã lên đường tới Nay Pyi Taw để tiến hành các công tác hậu cần. Những vấn đề quan trọng như xác định nơi ăn ở trong làng VĐV, tại các khách sạn do BTC chỉ định, thẻ thành viên, đăng ký lịch họp đoàn, đăng ký lịch làm lễ kéo cờ của Đoàn TTVN... cũng đã được đoàn cán bộ tiền trạm hoàn tất kịp thời trước giờ đón Đoàn.

Cũng trong ngày hôm nay, ngoài các thành viên của Đoàn TTVN, sẽ còn có các đoàn khác như Philippines, Thái Lan, Singapore, Malaysia... lần lượt tới Nay Pyi Taw nhằm chuẩn bị cho những cuộc thi đầu tiên.

Theo lịch trình của BTC SEA Games, trước ngày khai mạc sẽ có tới gần 30 bộ huy chương được trao, trong đó phần lớn là các huy chương wushu, chilone, vật... Với sự xuất sắc của các VĐV wushu, vật, Đoàn TTVN cũng hy vọng sẽ có màn khởi đầu thuận lợi tại SEA Games 27 với những ngôi vô địch đầu tiên của đại hội.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục