Cancelo phá vỡ im lặng về tâm lý chiến Barca

20:03 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Football Espana, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đề cập đến tình hình Barca ở thời điểm hiện tại.

Barcelona tiếp tục nhận về những chỉ trích khi thi đấu một cách bạc nhược trước câu lạc bộ Rayo Vallecano và chỉ giành được 1 điểm sau màn đối đầu này.

Hiện tại họ đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém Real Madrid 4 điểm. Tuy nhiên theo nhận định từ hậu vệ Joao Cancelo, đội bóng của anh đang dần cải thiện với sự trở lại của nhạc trưởng Frenkie de Jong.

Barcelona star Joao Cancelo – ‘I don’t think we lack a winning mentality, but we have a young team that has to learn’ - Bóng Đá

 Cancelo và các đồng đội đang gặp khó. 

“Một vài trận gần đây chúng tôi đã chơi không theo cách mình muốn nhưng trước Rayo, chúng tôi có cảm giác tốt hơn, mặc dù đó không phải là trận đấu 10/10. Chúng tôi phải cải thiện và những cầu thủ quan trọng như Frenkie de Jong đã trở lại. Điều hay của bóng đá là 3 ngày sau bạn có cơ hội chơi một trận hay để lấy lại sự tự tin."

Khi được hỏi về vấn đề tâm lý chiến thắng của Barca, ngôi sao 29 tuổi nói tiếp:

"Tôi không nghĩ chúng tôi thiếu tâm lý chiến thắng, bởi tôi luôn chứng kiến Barca giành những thắng lợi. Chúng tôi có một đội ngũ rất trẻ và không có kinh nghiệm. Nhưng điều đó có thể cải thiện qua từng năm.”

Trường Sơn | 19:05 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục