Cản phá 2 quả penalty, Donnarumma nói 1 lời về tuyển Anh

07:28 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ xuất sắc nhất EURO nhận xét về trận cầu vô cùng kịch tính kéo dài hơn 120 phút.

Tại Wembley, Ý chạm trán Anh để tìm ra chủ nhân chức vô địch EURO. Với lợi thế sân nhà, Tam sư sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn mở tỷ số ngay phút thứ 2 của Luke Shaw. 

Bị dẫn bàn, Azzurri dồn lên áp đảo. Sang hiệp 2, những nỗ lực hãm thành của các học trò Roberto Mancini cũng được đền đáp bằng bàn san bằng cách biệt của Leonardo Bonucci. 

Hòa 1-1 qua 120 phút, 2 đội phải phân định thắng thua bằng loạt sút penalty. Chung cuộc Ý lên ngôi nhờ sự xuất sắc của thủ thành Gianluigi Donnarumma. Người gác đền tài năng chặn đứng 2 cú sút của Jadon Sancho và Bukayo Saka, ấn định phần thắng 3-2 trên chấm 11 mét cho đội tuyển quê hương.

DONNARUMMA: ‘EARLY GOAL COULD’VE KILLED US’ - Bóng Đá

 Tỏa sáng rực rỡ, Donnarumma giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất EURO.

Donnarumma bày tỏ cảm xúc sau trận qua RAI Sport được Football-Italia dẫn lại: "Chúng tôi chơi tuyệt hay và không để hy vọng trôi đi. Như Acerbi vẫn luôn nói, Ý cách chức vô địch 1 cm và chúng tôi đã thành công."

"Tất cả các bạn biết chúng tôi từng đi lên từ nơi đâu. Ý xứng đáng với chiến thắng này. Bàn thắng sớm đã có thể kết liễu chúng tôi, nhưng bỏ cuộc không phải bản ngã của Ý.

Chúng tôi là những người không bao giờ từ bỏ. Có thể thủng lưới và không dễ dàng khi Anh phòng ngự tốt, nhưng Ý đã chơi ngoạn mục và xứng đáng với tất cả khoảnh khắc này."

Anh chuẩn bị gặp Ý:

 
Phụng Sồ | 06:30 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục