CẬN CẢNH vết thương mới lành của Rooney

14:56 Thứ năm 27/09/2012

Wayne Rooney đã trở lại sân cỏ sau một tháng vắng mặt vì chấn thương ở đùi sau cú va chạm với Rodallega trong trận thắng Fulham 3-2 tại Premier League hôm 25/8.

Trong chiến thắng Newcastle 2-1 ở vòng 3 Cup Liên đoàn, Rooney đã ra sân với vết sẹo lớn ở bắp đùi phải. Đây là hệ quả từ vết rách tạo ra do cú va chạm mạnh với phần gầm giày của tiền đạo Fulham, Rodallega. Dù là trận đấu đầu tiên sau khi trở lại nhưng Gã Shrek vẫn cho thấy sự xông xáo thường lệ.

Tuy nhiên, do nghỉ thi đấu khá lâu nên Rooney không có được cảm giác bóng tốt nhất và không có tình huống dứt điểm nào đáng kể. Theo Sir Alex, ông muốn Rooney bắt nhịp được tốc độ trận đấu cũng như lấy lại cảm giác bóng chứ không đặt nặng vấn đề ghi bàn. Song Rooney được nhắc đến nhiều hơn trong hai pha làm bàn.

Phút 44, tiền đạo ĐT Anh thực hiện cú ném biên dẫn tới bàn mở tỷ số của Anderson. Phút 58 là đường chuyền phát động và pha chạy chỗ, tạo khoảng trống để Cleverley dứt điểm thành công nâng tỷ số lên 2-0.

Sau trận đấu, Rooney cho biết cảm thấy hoàn toàn hài lòng về phong độ ở trận đấu này. "Tôi thấy ổn. Rõ ràng, rất khó để chơi tốt trong trận đầu tiên trở lại nhưng tôi hy vọng mình sẽ khá hơn trong tương lai", Rooney cho biết.

Ở trận này, Rooney chỉ chơi 76 phút trước khi nhường chỗ cho Powell.

Đây là trận đầu tiên Rooney trở lại sau chấn thương nhưng Rooney thi đấu khá xông xáo
Và đặc biệt không ngại va chạm
Vết thương hở trên đùi phải của Rooney
Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục