Cận cảnh “thần hộ mệnh” của người hùng Long An Marko Simic

10:03 Thứ hai 01/08/2016

(TinTheThao.com.vn) – Ghi bàn duy nhất giúp CLB Long An có chiến thắng cực kỳ quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng, Marko Simic chia sẻ “thần hộ mệnh” giúp anh thăng hoa.

Chuyển từ Đồng Tháp sang Long An ở giai đoạn giữa mùa giải V-League 2016, Marko Simic được kỳ vọng sẽ cùng với Henry cải thiện khả năng ghi bàn của đội bóng miền Tây để trụ hạng thành công. Ảnh: Quang Thịnh.
Trong trận đấu gặp Sài Gòn FC trên sân nhà của Long An, Simic có khá khá cơ hội tiếp cận khung thành của thủ môn Văn Hoàng nhưng không thành công. Cầu thủ gốc Croatia nhiều lần cầu nguyện “thần hộ mệnh” sẽ phù hộ mình ghi bàn. Ảnh: Quang Thịnh.
Và dường như lời thỉnh cầu của Simic có tác dụng khi ngay sau đó anh bật cao đánh đầu ghi bàn thắng quyết định của trận đấu ở phút 86, mang về 3 điểm quý như vàng cho Long An. Ngay sau khi ghi bàn, Simic đã khoe vị “thần hộ mệnh” của mình với các phóng viên ảnh. Ảnh: Quang Thịnh.
Trên miếng băng tay ở cổ tay phải, Marko Simic đã kỳ công ghi chữ “Jesus” (Chúa trời – PV) bằng bút đỏ. Phát biểu sau trận đấu anh cho biết: “Đây là trận đấu khó khăn với cả đội và tôi rất hạnh phúc khi có thể ghi bàn giúp Long An dành chiến thắng khi cả HAGL và Đồng Tháp đều thua ở vòng đấu này.” Ảnh: Quang Thịnh.
Thời tiết nắng nóng ảnh hưởng khá nhiều đến thể lực của các cầu thủ Sài Gòn và Long An khiến chất lượng chuyên môn trong 2/3 thời gian thi đấu là khá thấp. Rất ít tình huống nguy hiểm được 2 bên tạo ra khiến diễn biến khá tẻ nhạt. Ảnh: Quang Thịnh.
Chiến thắng nhờ bàn thắng của Simic giúp Long An cân bằng 15 điểm với đội xếp trên là HAGL, nhưng do thua về hiệu số và thành tích đối đầu. Dẫu vậy, so về phong độ hiện tại thì Long An hoàn toàn có thể vươn lên ở những vòng đấu tiếp theo. Ảnh: Quang Thịnh.
Cuối trận, Marko Simic được rất nhiều fan nhí vây lấy để xin chữ ký và chụp ảnh lưu niệm. Sau 5 trận, Simic ghi được 2 bàn cho Long An và đều là những bàn thắng quan trọng giúp đội bóng chủ quản giành được chiến thắng trong giai đoạn quyết định của mùa giải. Ảnh: Quang Thịnh.
Quang Thịnh | 09:30 01/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục