Cầm hòa Barca tại Nou Camp, Simeone nói gì

09:53 Thứ năm 22/09/2016

TinTheThao.com.vnSau trận hòa 1-1 may mắn trước Barcelona, HLV Diego Simeone thừa nhận ông cảm thấy hài lòng với kết quả này.

diegosimeone-cropped_lqan4vasd3su1wy3fw90cvlxi

 HLV Simeone hài lòng với kết quả trận đấu. Ảnh: Internet.

Atletico Madrid may mắn cầm hòa 1-1 Barcelona đêm qua tại thánh địa Nou Camp. Rakitic mở tỉ số cho đội chủ nhà bằng pha đánh đầu đẹp mắt từ cú phạt góc của Iniesta, nhưng hiệp hai Correa mang về bàn gỡ quý giá cho đội bóng thành Madrid. 

Có được một điểm may mắn trong chuyến làm khách khó khăn này, HLV Diego Simeone cảm thấy hài lòng trước những gì các học trò của ông đã thể hiện trước Barcelona, đặc biệt sau khi hiệp hai bắt đầu. "Đối với chúng tôi, thật chẳng dễ dàng để có trận hòa tại Nou Camp. Trong hiệp một, chúng tôi phòng ngự tốt nhưng vẫn bị thủng lưới. Sang hiệp hai, các cầu thủ chơi chủ động, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn và tận dụng được khoảng trống ghi bàn gỡ hòa." 

Chiến lược gia người Argentina cũng dành lời khen ngợi cho tiền vệ Thomas Partey, người vào sân thay Carrasco phút 73: "Cậu ấy phối hợp rất tốt với Fernando Torres, Antoine Griezmann cùng Correa, và giúp cho hàng tiền vệ Atletico kiểm soát trận đấu ổn hơn trong những phút cuối." Trận hòa này giúp Atletico leo lên vị trí thứ 4 trên BXH và kém đội đầu bảng Real Madrid 4 điểm. 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục