Cãi bướng, Thiago ăn trọn một tát của Pep Guardiola

09:09 Chủ nhật 28/07/2013

Tranh thủ họp bàn chiến thuật lúc bóng chết, không rõ lời qua tiếng lại thế nào, Pep Guardiola cho luôn trò cưng Thiago một tát.

Ai cũng biết Pep cưng Thiago như thế nào. Đòi bằng được Bayern đưa Thiago về Allianz Arena, HLV người TBN ngay lập tức trao cho tiền vệ trẻ này một suất đá chính trong đội hình toàn sao của “Hùm xám”.

Thiago hục hoặc với Pep

Bất chấp sự cưng chiều như vậy, đến lúc “nóng máu”, Pep sẵn sàng cho Thiago ăn đòn.

Trong trận đấu với Dortmund rạng sáng nay, khi đội nhà đang bị dẫn 3-2, Pep cùng các học trò tranh thủ thời gian bóng chết để hội ý nhanh bên ngoài đường pitch. Không rõ vì cáu tiết bởi thế trận không như ý, hay bởi Thiago không tập trung hoặc cãi bướng mà Guardiola tát thẳng mặt tiền vệ này trước sự chứng kiến của rất nhiều người xung quanh.

Nhìn thái độ của Pep, không ai có thể nghĩ rằng đây là một cái tát… yêu dành cho Thiago. Tuy nhiên, ngay cả khi tỏ ra cứng rắn như vậy, Pep cũng không thể khiến cậu học trò cưng của mình thi đấu tốt hơn.

Ở những phút cuối trận, Thiago chuyền lỗi ở giữa sân, và chỉ sau vài ba đường chuyền, các cầu thủ Dortmund đã đưa bóng nằm gọn trong lưới Bayern, ấn định chiến thắng 4-2 cho đội bóng áo vàng.

Khánh Băng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục