Các cầu thủ M.U cố tình cô lập Kagawa

10:58 Thứ sáu 07/03/2014

Một fan của Kagawa đã tung clip trận thua Olympiakos lên các mạng xã hội nhằm tố cáo cầu thủ M.U cố tình cô lập tiền vệ Shinji Kagawa.

Ở mùa giải năm nay Shinji Kagawa không được HLV David Moyes trọng dụng. Sau 2/3 chặng đường, tiền vệ người Nhật Bản mới ra sân vỏn vẹn 9 trận tại Premier League. Tính trên mọi mặt trận, cựu ngôi sao của Dortmund khoác áo bầy Quỷ đỏ tổng cộng 19 trận và chưa ghi bất kỳ bàn thắng nào.

Kagawa đang bị cô lập tại Man Utd?

Không ít người cho rằng nguyên nhân Kagawa bị đày ải trên băng ghế dự bị vì không duy trì được phong độ cao như ở Dortmund hay ở mùa đầu tiên tại Old Trafford. Tuy nhiên, đó không phải là lý do chính. Mới đây, một fan của Kagawa đã tung clip trận đấu giữa Olympiakos và M.U tố các đồng đội cố tình cô lập tiền vệ 24 tuổi người Nhật.


Clip chỉ rõ các cầu thủ M.U ở mọi tuyến nhất quyết không chịu chuyền bóng cho Kawaga ngay cả khi ngôi sao này đứng ở vị trí thuận lợi hay giơ tay báo hiệu chuyền bóng. Có lẽ do không phát hiện ra sự thiếu đoàn kết giữa các học trò của HLV David Moyes nên Quỷ đỏ chỉ còn là cái bóng của chính mình so với triều đại Sir Alex Ferguson.
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục