Cả Koscielny và Mertesacker đều muốn gắn bó lâu dài với Pháo Thủ

22:40 Thứ ba 19/03/2013

Trung vệ Laurent Koscielny và Per Mertesacker đã khẳng định rằng họ đang rất hạnh phúc ở Arsenal và không muốn đi đâu trong tương lai gần, trước hàng loạt tin đồn cho rằng bộ đôi này đang chuẩn bị hành lý cho mùa hè này.

Koscielny mới 27 tuổi và còn đến 4 năm hợp đồng với Pháo Thủ, anh thổ lộ:

"Tôi vẫn còn đến 4 năm nữa trong hợp đồng," tờ The Sun dẫn lời Koscielny. "Tôi không muốn đi đâu cả."

Tuyển thủ Pháp này đã không được HLV Arsenal trọng dụng hồi đầu mùa, nhưng đã bất ngờ thay đội trưởng Thomas Vermaelen trong đội hình chính trong 2 trận gần nhất.

Koscielny vừa ghi bàn thứ ba của mình trong mùa này ở chiến thắng 2-0 trước Bayern Munich vừa qua. Anh khẳng định rằng Pháo thủ sẽ làm tất cả mọi thứ để có thể tiếp tục được chơi ở sân chơi Champions League mùa sau.

"Arsenal sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để có thể được ở lại Champions League," Koscielny nói. "Thật khó khăn đấy, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức."

Arsenal hiện đang đứng dưới gã hàng xóm bắc London Tottenham chỉ bốn điểm, trong khi mùa giải vẫn còn trên dưới 8 vòng đấu nữa mới kết thúc, và HLV Arsene Wenger vẫn còn một trận chưa đá trong tay.

Trong khi đó, đồng đội của Koscielny là Per Mertesacker cũng phủ nhận tin đồn rằng anh sẽ trở lại Đức trong hè này.

"Không, tôi chưa nghĩ đến nước Đức vào lúc này. Tôi đang có hợp đồng với Arsenal và tôi định sẽ ở lại Arsenal thêm nhiều năm nữa rồi mới về quê dưỡng già."

Được biết, Wolfsburg đang rất muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ Werder Bremen này.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục