"Cạ cứng" ở CLB cũ và mới của loạt sao sân cỏ - Cái kết không làm thất vọng

07:40 Thứ bảy 25/04/2020

Mối quan hệ gắn kết với ít nhất một đồng đội sẽ giúp Cristiano Ronaldo hay những siêu sao hàng đầu thế giới thoải mái thể hiện bản thân hơn.

 

Đẳng cấp của Cristiano Ronaldo

Bóng đá là trò chơi tập thể do đó, dù một ngôi sao có xuất sắc đến cỡ nào thì họ cũng cần những đối tác ăn ý trên sân để có thể giúp CLB đạt được mục tiêu đề ra. Khi đó, sự gắn kết của các cầu thủ là yếu tố quan trọng mang tới thành công cho đội bóng.

Chẳng hạn như trường hợp của Cristiano Ronaldo, anh từng khá thân thiết với Wayne Rooney tại Man United, là một cặp ăn ý với Marcelo ở Real Madrid. Và giờ trong màu áo Juventus, Paulo Dybala chính là "cạ cứng" của Ronaldo.

Dưới đây là những mối quan hệ tương tự trong bóng đá, do tờ Bleacher Report thống kê. Chắc chắn cái kết sẽ khiến tất cả phải ngã ngửa.

 Cristiano Ronaldo và 2 đồng đội cũ và mới người Nam Mỹ cực kỳ gắn kết trên sân.

 Neymar từng là đối tác hoàn hảo của Lionel Messi trước khi tạo nên một bộ đôi sát thủ cùng Kylian Mbappe.

 Pierre-Emerick Aubameyang đã có những tháng ngày thăng hoa cạnh Ousmane Dembele ở Dortmund. Hiện tại, anh đang cùng Alexandre Lacazette gánh vác trọng trách ghi bàn cho Arsenal.

 Tình bạn giữa Romelu Lukaku và Paul Pogba thực sự rất thân thiết. Mối quan hệ này hiện đã được Lukaku "chuyển sang" cho Lautaro Martinez.

 Eden Hazard và Willian là cặp bài trùng ở Chelsea. Tại Real Madrid, CĐV ví von Hazard và Bale là cặp bài trùng... trên giường bệnh.

 Alex Oxlade-Chamberlain không thiếu những đồng đội hiểu rõ anh ở Arsenal lẫn Liverpool.

 Diego Costa và Cesc Fabregas từng "làm mưa, làm gió" tại Premier League. Hiện anh cùng Joao Felix đang tạo nên điều tương tự ở La Liga.

 Riyad Mahrez và đồng đội Jamie Vardy ở Leicester City cũng như Bernardo Silva tại Man City.

 Olivier Giroud khi còn khoác áo Arsenal và giờ là Chelsea.

 Và cuối cùng, có lẽ Zlatan Ibrahimovic là ngoại lệ. Ibrahimovic không cần ai, chỉ cần... chính anh.

Tiểu Lam | 06:46 25/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục