Cả châu Âu đang tranh giành “sao 50 triệu euro” của AS Roma

19:58 Thứ hai 25/02/2019

Chỉ sau nửa năm được ra mắt tại Serie A, sao trẻ của AS Roma đã thu hút mọi ánh nhìn từ các đội bóng lớn.

Nicolo Zaniolo đang là hiện tượng của mùa giải năm nay. Từ 1 cầu thủ vô danh khi còn ở Inter Milan, anh đã tiến bộ vượt bậc tại AS Roma. Tính đến thời điểm hiện tại, Nicolo Zaniolo đã ghi được 5 bàn thắng sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có cú đúp vào lưới Porto tại vòng 16 đội UEFA Champions League vừa qua.

 - Bóng Đá

 Nicolo Zaniolo đang là món hàng hot tại châu Âu.

Phong độ ấn tượng của Zaniolo đã đưa anh lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn. Theo La Repubblica, gần đây, Chelsea và Real Madrid đã liên hệ với người đại diện Claudio Vigorelli của tiền vệ 20 tuổi, ngỏ ý muốn đưa anh rời Italia vào mùa hè này. Chelsea gần đây đã phải nhận án cấm chuyển nhượng từ FIFA nhưng họ đang hy vọng Liên đoàn bóng đá thế giới có thể hoãn lệnh cấm này và khi đó họ có thể chiêu mộ Zaniolo.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng PSG và Juventus cũng đã gặp gỡ ông Claudio Vigorelli để thảo luận về tương lai của Zaniolo. Lo ngại về việc mất “viên ngọc quý” của mình, AS Roma đang hy vọng sẽ đẩy nhanh các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng. Monchi đã quyết định sẽ trao cho Zaniolo bản hợp đồng mới với mức lương 2 triệu euro mỗi mùa. Tuy nhiên, điều này sẽ khó thực hiện trước khi mùa giải kết thúc.

Faro | 18:40 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục