Busquets từ chối lời đề nghị khủng từ đội bóng của Ronaldo

11:19 Thứ tư 18/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Sergio Busquets của Barcelona được cho là đã từ chối lời đề nghị bom tấn để gia nhập Al Nassr của Cristiano Ronaldo.

 

Cầu thủ 34 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Barcelona vào mùa hè 2023 và vẫn chưa quyết định liệu anh ấy có tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ hay không. Cách đây chưa lâu, Busquets cho biết anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Barcelona’s Sergio Busquets turns down €20m deal to join Ronaldo’s Al Nassr - Bóng Đá

  Busquets từ chối Al Nassr.

Và mới nhất, đài phát thanh Catalunya đang đưa tin rằng ngôi sao người Tây Ban Nha đã từ chối một thỏa thuận từ Al Nassr, dù nếu chấp nhận đến thi đấu tại Ả Rập Saudi, anh có thể thu về 20 triệu euro.

Vẫn chưa rõ Busquets dự định làm gì vào năm tới nhưng gần như chắc chắn anh sẽ ở lại Camp Nou trong phần còn lại của mùa giải và xem xét hợp đồng của mình tại Barcelona.

HLV Xavi và chủ tịch Joan Laporta đều muốn Busquets tiếp tục gắn bó với CLB, nhưng có nguồn tin cho biết anh phải giảm lương để tiếp tục thi đấu tại đây.

CLB ở MLS, Inter Miami cũng quan tâm đến Busquets và Lionel Messi, nhưng họ có thể phải đợi một hoặc hai mùa giải để thuyết phục bộ đôi này gia nhập Giải bóng đá nhà nghề Mỹ.

Minh Tuấn | 10:21 18/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục