Buổi đi dạo kỳ lạ của Schweinsteiger và bạn gái

13:35 Thứ tư 20/06/2012

Đi dạo cả buổi chiều tại Gdansk, Ba Lan, nhưng tiền vệ Đức và người mẫu Sarah Brandner cứ như người dưng đi cạnh nhau.

Sarah vắng mặt suốt ba trận đấu vòng bảng của Schweinsteiger. Như để đền bù, nhân ngày xả hơi sau khi lọt vào tứ kết của tuyển Đức, người đẹp tóc vàng bay ngay sang Ba Lan để được ở bên cạnh bạn trai.
Chiều qua, Sarah và Schweinsteiger cùng nhau đi dạo thăm thú Gdansk. Đây không phải là buổi đi dạo riêng tư vì đi cùng họ còn có đồng đội của 'Tắc kè hoa' là Holger Badstuber và một phụ nữ luống tuổi.
Trong khi Badstuber huyên thuyên đủ điều với Sarah thì Schweinsteiger đóng vai trò là nhiếp ảnh gia, chụp lại các khung cảnh, góc phố tươi đẹp ở Gdansk. Cặp đôi không hề tỏ ra thân mật hay quyến luyến nhớ nhung vì xa cách lâu ngày.
Tháng 5/2010, Sarah và Badstuber gây sốc với hành động thân mật trên mức bình thường tại một bữa tiệc của Munich dù Schweinsteiger có mặt ở ngay bên cạnh.
Trong khi đó, một nhóm các tuyển thủ Đức khác như Ozil, Khedira, thủ thành Tim Wiese, Ron-Robert Zieler và Ilkay Guendogan rủ nhau đi dạo phố. Sau khi Hà Lan bị loại, Đức trở thành ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch Euro nhất là sau khi họ giành được ba trận toàn thắng. Đối thủ tại tứ kết của 'Cỗ xe tăng' là Hy Lạp, đội bóng bất ngờ lọt vào vòng trong sau khi xuất sắc đánh bại Nga ở trận đấu cuối cùng vòng bảng.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục