Bước ngoặt xuất hiện, vụ De Jong tới M.U sắp chốt trong 48h tới

17:05 Thứ năm 09/06/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Frenkie de Jong trong mùa hè này.

 

Erik ten Hag đã biến cựu cầu thủ Ajax trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu, trong bối cảnh ông muốn xây dựng lại tuyến giữa của United vào mùa hè này.

Câu lạc bộ thành Manchester được cho là đã gần đạt được thỏa thuận mức phí 70 triệu bảng với Barcelona. Đội bóng xứ Catalan đang chịu áp lực về mặt tài chính, nên họ buộc phải bán những cầu thủ có giá như De Jong.

Frenkie de Jong’s agent jetting into Barcelona for emergency talks over Manchester United move - Bóng Đá

 Thương vụ chủ chốt của Quỷ đỏ.

Ưu tiên của Frenkie de Jong là ở lại Barcelona nhưng cho đến nay, cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa trực tiếp từ chối chuyển đến Old Trafford, theo nguồn tin từ tờ Sport. Theo đó, Man Utd và Barca đều muốn giải quyết thương vụ ngay trong tuần này.

Mới nhất, theo Mundo Deportivo, đại diện Ali Dursun sẽ đáp chuyến bay tới Tây Ban Nha trong 48 giờ tới để thảo luận với BLĐ Barcelona về tương lai của De Jong. Nguồn tin này khẳng định, CLB xứ Catalan chuẩn bị thông báo cho Dursun rằng De Jong sẽ bị bán.

Chính vì thế, hy vọng của Quỷ đỏ về khả năng có được cầu thủ 25 tuổi đang tăng lên mạnh mẽ. Trước đó, sau cuộc tiếp cận với đại diện của De Jong, Man Utd tỏ ra rất lạc quan. Chính cá nhân De Jong thừa nhận, Barca có thể bán anh vào mùa hè này.

Nếu mọi chuyện thuận lợi, De Jong có thể sớm trở thành người của Man Utd trong thời gian tới.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 16:07 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục