Bước ngoặt vụ Pogba: Ông lớn hành động bất ngờ, rõ bến đỗ duy nhất

16:39 Thứ sáu 12/07/2019

TinTheThao.com.vnThương vụ Paul Pogba có chuyển biến rất bất ngờ, qua đó gần như rõ bến đỗ mới của tiền vệ người Pháp.

Tương lai của Paul Pogba vẫn đang khá mờ mịt tại sân Old Trafford. Tiền vệ người Pháp đã công khai rời khỏi Man United. Đích thân đại diện Mino Raiola đã lên tiếng xác nhận thông tin này bất chấp Man United không muốn để Pogba ra đi.

Hiện tại, Pogba đang được liên hệ chuyển tới khoác áo Juventus và Real Madrid. Trong khi đó, Quỷ đỏ thành Manchester chỉ chấp nhận nhả Pogba nếu có đội bóng nào đồng ý chồng đủ 150 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán.

Bước ngoặt ở M.U: Ông lớn đóng sập cửa, rõ bến đỗ duy nhất của Pogba - Bóng Đá

 Vụ Pogba sắp ngã ngũ.

Đã có thời điểm Pogba ở rất gần Juventus. Theo tờ Tuttosport, Pogba đã đích thân gọi điện cho HLV Maurizio Sarri, ngay khi ông ra mắt CLB mới. Chính HLV Sarri cũng cho hay: "Tôi đã từng thành công với Hazard, thì tôi đủ khả năng để làm điều tương tự với Pogba."

Tuy nhiên, động thái mới nhất từ tờ Daily Mail khẳng định, bước ngoặt lớn đã xuất hiện đối với Man United. Theo đó, Juventus hiện đang dành sự quan tâm cho Federico Chiesa của Fiorentina và sớm định đoạt thương vụ Pogba.

Cụ thể, Phó Chủ tịch Pavel Nedved đã thông báo thẳng với đại diện Pogba rằng, Juventus sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác và chính thức chấm dứt việc theo đuổi Pogba. Như vậy, Real Madrid giờ 'một mình, một ngựa' không có đối thủ ở cuộc đua giành chữ ký Pogba.

Video tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus:

Tiểu Lam | 16:41 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục