Buffon mong Reus không có 100% phong độ

09:33 Thứ ba 24/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon hy vọng rằng Marco Reus của Borussia Dortmund không có được phong độ tốt nhất ở Champions League.

Cả hai cầu thủ này sẽ có cơ hội chạm mặt nhau ở Turin vào đêm nay trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Reus được đánh giá là nhân tố nổi bật nhất trong đội hình của Dortmund nhưng những chấn thương anh gặp phải gần đây cũng để lại mối lo ngại không nhỏ cho HLV Jurgen Klopp. Và Buffon nói đùa rằng anh hy vọng Reus không có đầy đủ 100% phong độ.

Buffon sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Dortmund

Buffon nói với các phóng viên trong cuộc họp báo trước trận đấu: “Chúng tôi chuẩn bị đối đầu với một trong những đội bóng tốt nhất châu Âu.

Họ có thể đánh bại bất cứ ai và chúng tôi phải tôn trọng họ. Chúng tôi đang tò mò để xem làm thế nào chống lại BVB. Bất kể diễn biến trận đấu như thế nào, chúng tôi cũng sẽ làm tất cả có thể.

Reus là một tài năng tuyệt vời. Cậu ấy dính chấn thương dài hạn và tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ có một chút sa sút.”

Trước cuộc tiếp đón Dortmund, Juve đang có phong độ khá ổn định ở Serie A. Họ dẫn đầu giải đấu quốc nội với cách biệt 9 điểm so với AS Roma và lọt vào Bán kết Coppa Italia đối đầu với Fiorentina.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục