Bruno nói gì sau thất bại của Ronaldo tại Champions League?

23:14 Thứ năm 11/03/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Man United chia sẻ về người đàn anh đồng hương Cristiano Ronaldo sau thất bại mới đây của Juventus tại đấu trường châu Âu.

Bruno Fernandes, tiền vệ của Manchester United, trong một bài phỏng vấn mới đây đã lên tiếng 'bảo vệ' Cristiano Ronaldo - tiền đạo hiện đang thi đấu cho Juventus - sau thất bại của gã khổng lồ nước Ý trước Porto tại Champions League vừa qua. Ngôi sao của Quỷ đỏ chỉ ra rằng ngay cả 'một trong những cầu thủ vĩ đại nhất' cũng không thể 'giành chiến thắng một mình'.

Một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của làng túc cầu hiện đại, người đã từng 5 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng, rời Real Madrid vào năm 2018 để chuyển sang thi đấu cho Bà đầm già thành Turin - một câu lạc bộ vốn đã quá 'no nê' với các danh hiệu tại đấu trường quốc nội và đang muốn vươn mình 'đánh chiếm' châu Âu.

Bruno nói gì sau thất bại của Ronaldo tại Champions League? - Bóng Đá

Bruno và Ronaldo là đồng đội tại tuyển Bồ Đào Nha.

Ở mùa giải năm ngoái, ngôi sao người Bồ đã không thể dẫn dắt đội hình Juventus vượt qua vòng tứ kết. Mùa này, họ thậm chí còn bị loại thẳng tay ở vòng 1/8 bởi Porto. Những câu hỏi đã được đặt ra về khả năng đóng góp thật sự cũng như tương lai lâu dài của Ronaldo tại sân Allianz.

Bruno Fernandes, đồng đội của cầu thủ 36 tuổi ở đội tuyển Bồ Đào Nha, đã có lời chia sẻ với Gazzetta dello Sport về người đồng hương lừng lẫy của mình rằng: "Cristiano là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá."

"Tâm lý, thái độ của anh ấy đã truyền cảm hứng cho những người chơi môn thể thao này."

"Anh ấy đã giành rất nhiều chiến thắng, nhưng không cầu thủ nào có thể giành chiến thắng một mình. Tôi hiểu rằng sự hiện diện của anh ấy tại Juve đã tạo ra kỳ vọng lớn cho câu lạc bộ tại Champions League. Tuy nhiên, khi một đội bóng thua, đó là thất bại của cả đội, không của riêng một cầu thủ nào cả."

Những cú đúp của Ronaldo cho Juventus tại Serie A:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 22:16 11/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục