Bruno Fernandes chốt khả năng rời M.U

05:04 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ thông qua cuộc phỏng vấn với The Hard Tackle, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã làm rõ tình hình tương lai.

Bruno Fernandes đã khẳng định bản thân là một trong những nhân tố quan trọng nhất đội hình Manchester United sau khi chuyển đến từ Sporting Lisbon. Tuy nhiên ở mùa giải hiện tại, khi Quỷ đỏ đang khởi đầu mùa giải đầy chật vật, tương lai ngôi sao người Bồ Đào Nha lại khiến nhiều NHM lo lắng.

Với sự nổi lên của giải đấu Saudi Pro League, nơi hội tụ hàng loạt ngôi sao lớn như Cristiano Ronaldo hay Karim Benzema. Các đội bóng hàng đầu tại đây sẵn sàng chi đậm để tiếp tục lôi kéo thêm những cầu thủ hàng đầu khác, và Bruno được xem là mục tiêu tiềm năng tiếp theo.

Bruno Fernandes: '10 người sao đá nổi' - Bóng Đá

 Bruno nhận được sự quan tâm từ các CLB Ả Rập Saudi.

Được biết, họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị lên đến 100 triệu euro để thuyết phục cựu sao Sporting Lisbon rời Old Trafford.

Tuy nhiên về phần thủ quân Quỷ đỏ, anh vẫn chưa muốn bắt đầu một cuộc hành trình mới và chỉ tập trung vào việc phát triển bản thân dưới triều đại Erik ten Hag lúc này.

"Được săn đón luôn là điều tốt, bất kể giải đấu và câu lạc bộ nào. Nhưng sự tập trung của tôi là vào đội tuyển quốc gia và Manchester United, tôi hạnh phúc ở nơi mình đang thi đấu. Ở đội tuyển quốc gia, chúng tôi đang có phong độ rất tốt. Ở Manchester United, chúng tôi đã không khởi đầu theo cách mình mong muốn, nhưng tôi không nghĩ mọi thứ sẽ tiếp diễn lâu dài.

Tôi không quan tâm nhiều đến những tin đồn trên thị trường, chúng là những thứ tôi không bao giờ muốn thấy. Rất dễ để tin đồn lan truyền trên báo chí. Tôi thích tập trung vào mục tiêu của mình hơn.”

Trường Sơn | 04:34 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục