Brunei đã sẵn sàng cho trận mở màn gặp U23 Việt Nam

13:20 Thứ bảy 07/12/2013

Chiều qua (6/12), đội tuyển U23 Brunei có buổi tập trên sân Zayar Thiri (Myanmar) để chuẩn bị cho trận mở màn gặp U23 Viêt Nam vào ngày 8-12 tới.

Các cầu thủ U23 Brunei hăng hái tập luyện để chuẩn bị cho trận mở màn

Cũng như những đội bóng khác đến tham dự SEA Games, U23 Brunei cũng đã bước vào tập luyện nhằm làm quen với thời tiết cũng như sân bãi trước khi môn bóng đá nam SEA Games 27 chính thức khởi tranh. Chiều qua 06/12, thầy trò HLV Kwon Oh-Son đã có buổi tập luyện đầu tiên trên sân Zayar Thiri để rèn luyện chiến thuật để chuẩn bị cho trận đấu mở màn gặp U23 Việt Nam vào ngày 08/12.

HLV trưởng Kwon Oh-Son trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ phối hợp tấn công. Trong khi nhóm cầu thủ phòng ngự tập riêng với các trợ lý. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã yêu cầu các học trò tập luyện nghiêm túc, tập trung và thực hiện cho đúng bài tập tổ chức tấn công mà ông yêu cầu. Theo đó, bóng từ giữa sân sẽ được các tiền vệ triển khai ra hai biên hoặc chọc thẳng vào trung lộ cho các tiền đạo dứt điểm.

Trong suốt buổi tập kéo dài hơn một tiếng đồng hồ, các cầu thủ U23 Brunei chủ yếu chỉ tập phối hợp tấn công là chủ yếu. Một điều có thể nhận thấy ở các học trò của HLV Kwon Oh-Son là nền tảng thể lực bởi các cầu thủ liên tục di chuyển với tốc độ cao. Theo quy định, Brunei mỗi đội chỉ được tập 45 phút để làm quen sân, nhưng sau khi hết thời gian ông Kwan Oh Son liên tục năn nỉ một quan chức Bộ thể thao - phụ trách môn bóng đá tại SEA Games để được tập thêm. Điều đó cũng có thể thấy được sự quyết tâm của U23 Brunei tại SEA Games lần này.
 
HLV Kwan Oh Son trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ thực hiện các bài tập tấn công

U23 Brunei đã chơi khá tiến bộ trong thời gian qua dưới sự dẫn dắt của HLV Kwan Oh Son. Điều đó được thể hiện bằng trận thắng thắng U23 Indonesia 2-0 trong trận chung kết giải bóng đá Hassanal Bolkiah Trophy 2012 hồi tháng 3 trên sân nhà và vừa thua sít sao 0-1 trong trận giao hữu tái đấu với đối thủ vào tháng 8 vừa qua.

Chuẩn bị cho SEA Games 27, đội tuyển U23 Brunei đã tập trung từ tháng 4/2013 và mới nhất là chuyến tập huấn tại Thái Lan hồi tháng 11 vừa qua. Trong hai trận giao hữu tại Thái Lan, thầy trò HLV Kwan Oh Son đã thua U23 Thái Lan và CLB Chiangrai United với cùng tỉ số 0-2. Đánh giá về ĐT U23 Việt Nam, Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: “Chúng tôi cũng đã tìm hiểu về U23 VN và thấy được Việt Nam là đội bóng mạnh, mạnh hơn rất nhiều so với U23 Brunei. Nhưng các học trò của tôi phải nỗ lực để chơi tốt vì kết quả trận đầu tiên rất quan trọng”.

Vào lúc 15h30 chiều mai 08/12 (theo giờ Việt Nam), U23 Brunei sẽ có trận đấu mở màn môn bóng đá SEA Games 27 gặp U23 Việt Nam. Để chuẩn bị tốt cho trận đấu khai màn này, HLV Hoàng Văn Phúc cùng các học trò đã mổ băng xem chiến thuật của Brunei để tìm ra phương án tốt nhất để giành chiến thắng.
 
Văn Vi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục