Brighton phá kỷ lục chuyển nhượng cho tiền đạo Watford

12:24 Thứ bảy 29/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Brighton đã đồng ý một động thái trị giá 30 triệu bảng cho tiền đạo Joao Pedro của Watford trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

 

Nếu mọi thứ chính thức hoàn tất, cầu thủ 21 tuổi này sẽ trở thành vụ chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ, với giá cao hơn 10 triệu bảng so với mức phí mà The Seagulls chi cho Adam Webster trong vụ chuyển nhượng năm 2019 từ Bristol City.

Brighton agree to a record-breaking £30m move for Watford's Joao Pedro - Bóng Đá

 Pedro được đánh giá cao.

Pedro trước đây là tâm điểm chú ý của Newcastle, với việc Chích chòe đã đưa ra mức giá tương tự cho cầu thủ người Brazil vào mùa hè năm ngoái nhưng bị từ chối. Đội bóng Serie A, AC Milan cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Pedro.

Tiền đạo đa năng này đã chơi cho Watford kể từ khi nhận được giấy phép lao động tại Vương quốc Anh vào tháng 1 năm 2020, sau khi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ và bứt phá lên đội một tại Fluminense.

Mùa giải này, Pedro là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Watford, với 11 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho đội bóng đang thi đấu ở Championship. Watford gặp khó khăn sau khi xuống hạng Premier League năm ngoái, và hiện đang xếp thứ 13. Nhưng chất lượng của Pedro là điều không thể phủ nhận. Anh được chính HLV Roberto De Zerbi khen ngợi: "Joao Pedro là một cầu thủ giỏi, rất giỏi, nhưng tôi không biết liệu thương vụ này có hoàn tất hay không. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời."

Minh Tuấn | 11:26 29/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục