Bravo, Mkhitaryan lọt đội hình tệ nhất vòng 4 Premier League

06:51 Thứ ba 13/09/2016

Hai tân binh của thành Manchester thi đấu khá tệ hại ở lần đầu có tên trong đội hình xuất phát tại giải Ngoại hạng.

Thủ môn Claudio Bravo (Manchester United 1-2 Manchester City):

duc1

 

Trong lần đầu ra mắt tại giải Ngoại hạng, thủ thành người Chile đã biếu không cho Ibrahimovic một bàn thắng và hàng loạt những pha xử lý không chính xác khiến cổ động viên Man xanh phải thót tim.

Hậu vệ Gary Cahill (Swansea 2-2 Chelsea):

duc2

 

Trung vệ người Anh có màn trình diễn mờ nhạt trên sân Liberty và mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên của "The Blues".

Hậu vệ James Collins (West Ham 2-4 Watford):

duc3

 

"Thảm họa" hàng phòng ngự, trong đó có James Collins là nguyên nhân chính dẫn đến việc West Ham để Watford lội ngược dòng ngay trên sân nhà cho dù đã vươn lên dẫn trước đến 2-0.

Hậu vệ Lucas Leiva (Liverpool 4-1 Leicester):

duc4

 

Cầu thủ người Brazil là chủ nhân của đường chuyền vô trách nhiệm tặng cho Jamie Vardy bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. May cho Lucas là đồng đội tuyến trên của anh đã có một ngày thi đấu thăng hoa khi chọc thủng lưới nhà đương kim vô địch đến 4 lần.

Tiền vệ Jesse Lingard (Manchester United 1-2 Manchester City):

duc5

 

Bố trí Lingard vào sân từ đầu thay Martial trong trận derby là một trong những sai lầm của Jose Mourinho. Cầu thủ người Anh liên tục để mất bóng nguy hiểm trước khi bị thay ra ở đầu hiệp hai.

Tiền vệ Dimitri Payet (West Ham 2-4 Watford):

duc6

 

 Payet sở hữu hai đường kiến tạo nhưng vẫn bị liệt vào đội hình tệ nhất. Có lẽ cú rabona vẽ vời dẫn đến bàn thắng thứ hai của ngôi sao người Pháp đã chọc giận Watford. "Bầy ong" ngay lập tức trút giận bằng một cơn mưa bàn thắng vào lưới "The Hammers" chỉ trong 45 phút hiệp hai.

Tiền vệ Daniel Amartey (Liverpool 4-1 Leicester City):

duc7

 

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của sao trẻ người Ghana trước Liverpool, người hâm mộ "Bầy cáo" chỉ thêm nhớ về N'Golo Kante.

Tiền vệ Giannelli Imbula (Stoke 0-4 Tottenham):

duc8

 

 Được Mark Hughes giao nhiệm vụ của một tiền vệ đánh chặn nhưng Imbula chẳng thắng nổi một pha tranh chấp nào và để các chân sút Spurs "hoành hành" ngay tại sân nhà Britannia. 

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan (Manchester United 1-2 Manchester City):

mi

 

Sau 3 vòng đấu chỉ vào sân từ ghế dự bị, "Micky" bất ngờ được Mourinho điền tên vào đội hình xuất phát thay Mata nhưng màn trình diễn của cựu sao Dortmund chỉ gói gọn trong từ "thảm họa". Chẳng có đóng góp nào cho mặt trận tấn công, tuyển thủ Armenia còn liên tục để mất bóng khiến đội nhà phải gồng mình chống đỡ. 

Tiền đạo Lucas Perez (Arsenal 2-1 Southampton):

duc9

 

Tân binh mới nhất của Arsenal không để lại dấu ấn nào đáng kể trước khi bị thay thế bằng Olivier Giroud ở nửa sau hiệp thi đấu thứ hai.

Tiền đạo Saido Berahino (Bournemouth 1-0 West Brom):

duc10

 

Sao trẻ người Anh phung phí khá nhiều cơ hội (sút 4, trúng khung thành 1) khiến đội nhà phải chịu cảnh trắng tay trong chuyến hành quân đến sân Dean Court của Bournemouth.

Dũng Sĩ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục