Bradley Beal: Wizards chơi phập phù vì quá tự tin

14:21 Thứ ba 07/11/2017

TinTheThao.com.vnSau những trận đấu thất vọng của Washington Wizards trong thời gian qua, Bradley Beal cho biết, có lẽ đội bóng của mình đã quá tự tin.

Những chú “phù thủy” bước vào mùa giải năm nay một cách ấn tượng với 3 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, quãng thời gian sau đó, Wizards lại chơi tương đối phập phù (2 thắng, 3 thua). Hiện tại, Wizards đang xếp thứ 4 tại BXH miền Đông, vị trí mà Beal cho rằng không thật sự như mong đợi.

anh 1 (6)

 Beal không hài lòng với phong độ của toàn đôi.

 Cầu thủ 24 tuổi cho biết, sự khởi đầu quá mỹ mãn ở giai đoạn đầu đã khiến đội bóng của anh chủ quan, dẫn đến chặng đường không ổn định tiếp theo: “Toàn đội đã rất tự tin khi có được chuỗi 3-0, nhưng sau đó, chúng tôi đã thua đầy cay đắng trước Lakers. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mình có thể chơi tốt, nên kết quả không đúng như mong đợi.”

Với một cầu thủ đầy cá tính, khao khát chinh phục như Beal, việc anh phàn nàn với đội bóng của mình là điều không quá khó hiểu. Nhưng trong bối cảnh chặng đường đầu tiên của NBA mùa giải 2017/2018 đang có nhiều biến động, vị trí thứ 4 dành cho Wizards đã được xem là một thành công.

anh 2 (5)

 Để có được thành công, Wizards sẽ phụ thuộc rất nhiều vào Beal và Wall.

Mùa giải năm ngoái, Wizards đã từng lọt đến trận tứ kết của miền Đông, do đó không có lý do gì để họ tuột mất một vị trí tham dự play-off mùa này. Vấn đề nằm ở chỗ, “phù thủy” sẽ làm thế nào để tiến đến trận đấu cuối cùng với chỉ hai ngôi sao thực sự trong đội hình là John Wall và Beal.

10 pha bóng hay nhất trong sự nghiệp của Bradley Beal

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:05 07/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục