“King James” điên cuồng chơi bóng, Cavaliers nhấn chìm Wizards

12:05 Thứ bảy 04/11/2017

TinTheThao.com.vnSau chuỗi 4 trận thua liên tiếp, Cleveland Cavaliers bước vào trận đấu đầy khó khăn trước Washington Wizards. Thế nhưng, Trong một ngày LeBron James rực sáng với 57 điểm, Cavaliers đã có được chiến thắng.

Những phút đầu tiên của hiệp 1, Cavaliers nhập cuộc cực kỳ hứng khởi nhờ nguồn cảm hứng đến từ LeBron James và Derrick Rose. Hai phút đầu tiên trôi qua, đội khách tạm dẫn trước 4 điểm (9-5). Wizards ở thời điểm đầu gặp đôi chút rắc rối, song họ vẫn có John Wall để duy trì thế trận cân bằng trong những phút tiếp đó. Nhận thấy đội chủ nhà phòng ngự không tốt ở vòng trong, James và Rose liên tục khoét vào vị trí này để mang lại điểm số cho Cavaliers.

anh 1 (2)

 Cavaliers giải hạn trước Wizars.

Trong vòng 3 phút, Rose ghi đến 7 điểm, giúp đội khách duy trì được thế dẫn điểm sau một nửa thời gian của hiệp 1 (22-19). Những phút tiếp theo, Wizards chơi khởi sắc hơn hẳn nhờ nguồn cảm hứng như thường lệ của Wall. Thế nhưng, chừng đó là chưa đủ để đội chủ nhà khép lại hiệp đấu đầu tiên với một tỷ số có lợi. Hiệp 1 kết thúc, Cavaliers tạm dẫn Wizards 40-36.

Bước sang hiệp hai, nhịp độ trận đấu bất ngờ được đẩy lên cực kỳ nhanh. Cả hai đội chơi ăn miếng, trả miếng với nhau bằng những pha ghi điểm liên tiếp. Khoảng thời gian này, James đã rời sân, song Cavaliers vẫn có được sự tỏa sáng của Dwyane Wade ( 6 điểm), so với cả một tập thể Wizards đang tràn đầy hưng phấn. 4 phút đầu tiên của hiệp hai, cách biệt vẫn được giữ nguyên 4 điểm cho Cavaliers (48-44).

anh 2 (3)

 “King James” thể hiện phong độ không thể tuyệt vời hơn.

Những phút tiếp theo, bộ ba Kevin Love – Wade và James thể hiện phong độ cực kỳ cao, luân phiên nhau tỏa sáng để nới rộng cách biệt lên thành 11 điểm cho Cavaliers sau 7 phút. Wizards ở thời điểm này phụ thuộc rất nhiều vào Wall - may là cầu thủ mang áo số 2 vẫn giữ được đà ghi điểm rất tốt (4 điểm), khiến Cavaliers không thể nới rộng cách biệt quá xa. 3 phút cuối, James chơi bùng nổ (4 điểm), qua đó giúp Cavaliers thiết lập khoảng cách 8 điểm trước khi bước vào giờ nghỉ (74-86).

Hiệp 3, trên sàn đấu chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Wall bên phía Wizards và leBron James. Sau 4 phút, không có gì thay đổi ở mặt cách biệt (80-73) nghiêng về Cavaliers. Thực tế, đội khách chơi không quá ấn tượng, nhưng phong độ hủy diệt của bộ đôi Rose – James là quá đủ để họ thể hiện được sự áp đảo trên sân. Sau 7 phút của hiệp 3, cú ném ba điểm chuẩn xác của Kyle Korver đã giúp Cavaliers vươn lên dẫn trước đến 18 điểm (92-75).

Phần còn lại của hiệp 3, Rose đã rời sân và đó là khoảng thời gian Cavaliers chơi trùng xuống, tạo điều kiện cho Wall và các đồng đội có cơ hội để rút ngắn cách biệt 91-97 khi hiệp 3 chỉ còn 1 phút. Nhưng ở chừng ấy thời gian, James tiếp tục bùng nổ dữ dội để ghi liền 6 điểm. Hiệp 3 kết thúc, Cavaliers dẫn trước 104-93.

anh 3 (1)

 Wall và Beal chơi tốt, nhưng hoàn toàn lép vế trước James.

Hiệp 4, diễn biến trên sân cũng không có gì khác biệt ngoài “Show diễn” riêng của “King James”. Trong bối cảnh các cầu thủ Wizards liên tục gặp khó để ghi điểm, thì Cavaliers chỉ cần những cú ném Fadeaway của James để làm điều đó. 4 phút đầu của hiệp đấu cuối cùng trôi qua, đội khách dẫn 13 điểm (112-99). Những phút tiếp theo, Wizards lên điểm tốt, song họ không có bất kỳ một phương án nào để có thể phong tỏa được cái tên quen thuộc từ đầu trận là James. Đành chấp nhận thua cuộc 122-130.

Trận đấu ngày hôm nay, James thể hiện phong độ cực kỳ khủng khiếp với tổng điểm số lên đến 57. Bên cạnh đó, “King James” còn có được 11 rebounds và 7 assists. Bên kia chí tuyến, với con số 36, Bradley Beal là người có được nhiều điểm số nhất cho Wizards.

Thông số trận đấu:

anh 4 (1)

 

Box Score:

anh 5 (1)

 

anh 6 (1)

 

Highlight trận Cleveland Cavaliers – Washington Wizards:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:40 04/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục