Bại trận trước Cavaliers, Wizards mất thêm Wall vì chấn thương?

14:22 Thứ bảy 04/11/2017

TinTheThao.com.vn Trong trận thua mới đây của Washington Wizards trước Cleveland Cavaliers, John Wall đã gặp một vài vấn đề sau trận

Được biết, phần vai bên trái của Wall đã gặp phải một vài vấn đề. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, anh đã được chụp X-Quang nhằm đánh giá mức độ nghiêm trọng. Kết quả, đó chỉ là chấn thương nhẹ, nhưng liệu Wall có thể ra sân ở trận đấu với Toronto Raptors sắp tới hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.

anh 1 (4)

 Wall gặp phải chấn thương không quá nghiêm trọng.

Trong đội hình của Wizards vào thời điểm hiện tại, Wall chính là ngôi sao lớn, tạo ra tầm ảnh hưởng lớn nhất. Chính vì thế, việc PG 27 tuổi gặp phải chấn thương là một thảm họa đối với đội bóng này. Với tình hình trên, “phù thủy” và cá nhân HLV Scott Brooks phần nào có thể yên tâm.

Kể từ đầu mùa, Wall ra sân đầy đủ các trận với số phút trung bình lên đến 35.1. Anh có được 21.6 điểm, 3 rebounds và 9.7 assists – tỉ lệ ném thành công 41.6%, ném ba 32.3%. Nhờ đó, Wizards mới có thể đứng ở top tham dự play-off tính đến hiện tại (4 thắng, 4 thua).

anh 2 (4)

 Trong thời điểm thiếu vắng Wall, HLV Scott Brooks có thể tạm thời thay thế bằng Beal.

Trong viễn cảnh xấu nhất Wall không thể thi đấu ở trận tới, HLV Scott Brooks có thể tính đến các phương án dự phòng như Tim Frazier hoặc đưa Bradley Beal thi đấu tạm thời ở vị trí PG.

Highlight trận đấu Cleveland Cavaliers – Washington Wizards

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 04/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục