Boxing: Hoàn thành sứ mạng, Đình Hoàng giành vàng trước người Thái

17:46 Thứ tư 10/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận chung kết hạng cân dưới 75kg, Trương Đình Hoàng đã xuất sắc vượt qua Khankhokkhruea Aphisit để giành tấm HCV thứ ba cho tuyển Boxing.

Trương Đình Hoàng đã có một chiến thắng rất ấn tượng tại SEA Games năm nay.
Trương Đình Hoàng đã có một chiến thắng rất ấn tượng tại SEA Games năm nay.

Cách đây không lâu, tuyển Boxing Việt Nam đã chính thức khép lại những ngày thi đấu tuyệt vời tại SEA Games năm nay với một kịch bản không thể chê vào đâu được, với tấm HCV thứ ba được mang về từ Trương Đình Hoàng ở hạng cân hạng cân dưới 75kg.

So với chiến thắng của Nguyễn Thị Yến và Lê Thị Bằng ở hạng cân dưới 51kg và dưới 54kg, chiến thắng của Trương Đình Hoàng trước Khankhokkhruea Aphisit là điều không quá bất ngờ khi Trưởng đoàn boxing Việt Nam, ông Vũ Đức Thịnh từng có những nhận định rất cao dành cho Đình Hoàng trong những phát biểu gần đây.

Thực tế cũng đã chứng minh nhận định của ông Vũ Đức Thịnh là hoàn toàn chính xác, vì trong suốt trận đấu với Khankhokkhruea Aphisit, Đình Hoàng đã thi đấu hoàn toàn áp đảo với những cú ra đòn vô cùng hiểm hóc về phía đối thủ người Thái, để rồi khép lại trận đấu với chiến thắng 3-0.

Với việc tuyển Boxing đã vượt chỉ tiêu đề ra (2 HCV) với tấm HCV thứ ba này, đoàn thể thao Việt Nam đã có được tấm HCV thứ 44 để cân bằng tổng số HCV của đoàn Thái Lan.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Hà Bạch - Đức Nam (từ Singapore),

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục