Bowen nêu tiền đạo xuất sắc hơn Aguero trong lịch sử Premier League

17:22 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnJarrod Bowen đã xếp huyền thoại Wayne Rooney của Manchester United cao hơn biểu tượng của Manchester City, Sergio Aguero.

Hai tiền đạo này đều là huyền thoại của Premier League. Họ là hai trong số những tiền đạo vĩ đại nhất mà giải đấu này từng thấy, và người hâm mộ Manchester United và Manchester City luôn tranh luận xem ai giỏi hơn. Giờ đây Bowen đã đưa ra quan điểm của mình.

Wayne Rooney là thần tượng của nhiều cổ động viên Manchester United, trong khi nếu không có Sergio Aguero, Manchester City sẽ không thể vô địch Premier League vào năm 2012.

Aguero:

 Aguero là huyền thoại vĩ đại của Man City.

Rooney đã trải qua 13 năm ở Old Trafford sau khi gia nhập câu lạc bộ từ Everton vào năm 2004. Anh đã ghi hơn 250 bàn thắng cho Quỷ đỏ và giành được mọi danh hiệu trong thời gian ở đó. Mặt khác, Aguero đã trải qua 10 năm ở Manchester City và ghi 260 bàn cho họ trên mọi đấu trường.

Đây là một cuộc tranh luận không hồi kết giữa người hâm mộ các đội bóng thành Manchester, Nhưng ngôi sao của West Ham United, Jarrod Bowen có vẻ thích Rooney hơn Aguero. Trong một video xếp hạng trên Goal, Bowen đã xếp Aguero ở vị trí thứ hai, sau Rooney.

Thanh Vũ | 16:24 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục