Borussia Dortmund tranh tài năng trẻ người Serbia với Real, Barca

15:04 Thứ bảy 14/10/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Signal Iduna Park vẫn miệt mài tìm kiếm những “viên ngọc thô” trên khắp châu Âu.

Matija Popovic, tài năng trẻ sinh năm 2006 đang nhận được sự quan tâm sát sao đến từ Borussia Dortmund nhờ thành tích ấn tượng trong màu áo đội trẻ câu lạc bộ Partizan Belgrade. Anh sở hữu cho riêng mình 20 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo chỉ sau 24 lần ra sân mùa trước.

 - Bóng Đá

Popovic là một tài năng trẻ đáng chú ý của bóng đá Serbia.

Cầu thủ 17 tuổi có thể chơi ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ cánh. Điều quan trọng cần lưu ý là giao kèo hiện tại giữa Popovic và Partizan Belgrade sẽ hết hạn vào ngày 31/12/2023. Do đó, đại diện đến từ Bundesliga có thể sẽ chẳng tốn một đồng phí chuyển nhượng nào.

Partizan Belgrade từng nhiều lần muốn gia hạn hợp đồng với Matija Popovic bởi họ không muốn mất tài năng trẻ sáng giá nhất nhì câu lạc bộ nhưng đứng trước sự quan tâm đến từ các ông lớn ở châu Âu, tiền vệ 17 tuổi khó lòng có thể cưỡng lại.

 - Bóng Đá

Anh nhận được sự quan tâm của các câu lạc bộ lớn.

Tuy nhiên, không chỉ có Borussia Dortmund nhòm ngó cầu thủ người Serbia. Hai ông lớn khác của bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid cũng muốn sở hữu Matija Popovic. Anh cũng đang cân nhắc về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Huy Trưởng | 14:06 14/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục