Borussia Dortmund “toát mồ hôi” vì 2 trụ cột chấn thương

13:47 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của huấn luyện viên Edin Terzic gặp nhiều khó khăn khi thiếu vắng bộ đôi Emre Can và Julian Brandt.

Chiến thắng trước Newcastle United ở Champions League khiến Borussia Dortmund phải trả giá quá đắt khi tiền vệ trụ cột Emre Can dính chấn thương. Dù đã được các bác sĩ chăm sóc nhưng anh vẫn không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Salih Ozcan ở phút 43.

 - Bóng Đá

Emre Can dính chấn thương trong trận đấu gặp Newcastle.

Tình trạng của Julian Brandt còn tệ hơn, cầu thủ đang có phong độ cao thậm chí không thể ra sân trong trận đấu tại Champions League hồi giữa tuần sau khi dính chấn thương đùi ở cuộc đối đầu với Werder Bremen hôm thứ 6 tuần trước. 

Đội bóng áo vàng-đen phải chờ đợi xem liệu bộ đôi này có thể bình phục trước chuyến làm khách trên sân Deutsche Bank Park của Frankfurt hay không. Nếu không, đây sẽ là một mất mát không nhỏ cho đoàn quân của huấn luyện viên Edin Terzic, bởi cả 2 đều đóng vai trò quan trọng nơi hàng tiền vệ Dortmund.

 - Bóng Đá

Julian Brandt và Emre Can là trụ cột của Dortmund hiện tại.

Sau 8 vòng đấu đầu tiên ở Bundesliga mùa này, đội chủ sân Signal Iduna Park đang thể hiện một phong độ ấn tượng với 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Họ tạm thời đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen 2 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:49 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục