Borussia Dortmund mất trụ cột dài hạn vì chấn thương đầu gối

13:14 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ OneFootball, hậu vệ Julian Ryerson sẽ nghỉ thi đấu khoảng 8 tuần sau khi dính chấn thương đầu gối.

Giữa tuần vừa qua, Borussia Dortmund đã phải sớm nói lời chia tay với Cúp quốc gia Đức sau thất bại 0-2 trước VfB Stuttgart. Vận đen vẫn chưa thôi đeo bám huấn luyện viên Edin Terzic và các học trò sau khi hậu vệ Julian Ryerson dính chấn thương dây chằng đầu gối.

 - Bóng Đá

 Julian Ryerson phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tuần vì chấn thương đầu gối.

Vẫn chưa có chẩn đoán chính xác về mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà cầu thủ người Na Uy gặp phải, tuy nhiên, theo One Football, Julian Ryerson cần ít nhất 2 tháng để bình phục hoàn toàn. Đây sẽ là một tổn thất không nhỏ dành cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

Huấn luyện viên Edin Terzic cho biết: “Chúng tôi sẽ phải đợi vài ngày tới để đưa ra chẩn đoán cuối cùng và xác định thời gian vắng mặt chính xác của cậu ấy” . Đại diện Bundesliga cần nhanh chóng lên phương án tìm người thay thế anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

 - Bóng Đá

 Julian Ryerson là trụ cột nơi hàng thủ Borussia Dortmund.

Ngoài Julian Ryerson, Youssoufa Moukoko cũng sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2023 vì rách cơ. Tiền đạo trẻ người Đức muốn rời câu lạc bộ ngay trong tháng 1 này, tuy nhiên, kế hoạch của anh nhiều khả năng sẽ phải thay đổi.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:44 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục