Bỗng nhiên được trao cơ hội, Leno gửi thông điệp đặc biệt đến Cech

07:34 Thứ hai 01/10/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành người Đức đã có những chia sẻ về việc đàn anh tại CLB gặp chấn thương ở trận đấu vừa qua.

Gia nhập Emirates từ Bayer Leverkusen với mức phí 19 triệu bảng cùng rất nhiều kỳ vọng, nhưng Bernd Leno lại không được HLV Unai Emery trọng dụng tại Arsenal. Chiến lược gia Tây Ban Nha vẫn ưa thích sử dụng thủ môn kỳ cựu, Petr Cech trong khung gỗ hơn là tân binh người Đức.

Tính từ khi mùa giải khởi tranh, Cech đã bắt chính trong cả 7 trận đấu tại Premier League, trong khi Leno mới ra sân ngay từ đầu trong đội hình xuất phát 2 lần tại Carabao Cup và Europa League. Tuy vậy, thủ thành 26 tuổi bất ngờ có cơ hội góp mặt trong trận thắng của Arsenal trước Watford vào thứ Bảy, sau khi vào sân thay Cech bị chấn thương gân kheo ở phút thứ 48. 

Leno chúc Cech sớm trở lại - Bóng Đá

 Leno vào thay Cech.

Sau trận, Emery tiết lộ Cech có thể vắng mặt 3 tuần tới, đồng nghĩa Leno sẽ được trao cơ hội. Mới đây, thủ môn trẻ vẫn dành những lời động viên đến đàn anh. "Đó là cảm giác khó khăn khi bạn không nghĩ mình sẽ ra sân và sau đó Petr bị thương." Metro dẫn lời Leno. "Tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm khỏe mạnh trở lại."

"Dù sao sau đó tôi đã bắt nhịp tốt. Tôi nghĩ mình đã tạo ra một số pha cản phá tốt và giúp Arsenal giữ sạch lưới, vì vậy, tôi hài lòng với trận đấu đầu tiên tại Premier League. Tôi đã có một trận đấu vững vàng và cảm thấy tự tin."

Nam Tan | 06:15 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục