Bóng hồng của Javi Matinez: Rạng ngời mà không chói lóa

19:12 Thứ ba 14/05/2013

Đằng sau thành công của một ngôi sao trên sân cỏ luôn có một bóng hồng rực rỡ, với Javi Matinez cũng không phải ngoại lệ.

Tiền vệ trẻ người TBN đang có một mùa giải trong mơ, mùa giải đầu tiên với Bayern Munich. Đến lúc này, Matinez được coi là nhân tố tối quan trọng trong các thành công của Hùm xám, từ việc vô địch sớm Bundesliga cho đến lọt vào CK Cúp QG Đức và CK Champions League.

Imizcoz và Matinez tại lễ ăn mừng của Bayern

Một trong lý do chính khiến Matinez có thể thành công vang dội ngay khi vừa chân ướt chân ráo đến Đức là Maria Imizcoz, cô nàng người yêu cực cá tính, xinh đẹp và giỏi giang của anh.

Việc Maria đồng ý chuyển đến Đức sinh sống và làm việc chính là động lực lớn lao giúp Matinez chuyên tâm phát triển và trở thành một ngôi sao không thể thiếu của Bayern Munich.

Sở hữu thân hình của một siêu mẫu, cùng khuôn mặt khả ái, nhưng người ta hiếm khi nào thấy Imizcoz khoe thân với những bộ ảnh bikini thiếu vải.

Imizcoz 21 tuổi này tiếp cận thời trang theo con đường nghệ thuật, với những bộ trang phục đẹp, đủ sức cuốn hút mọi ánh nhìn mà không cần quá phô trương hào nhoáng, như chính vẻ đẹp của cô vậy.

Lê Hiếu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục