Bóng đá Thái Lan hỗn loạn; Sao Indo muốn 'đánh cùi chỏ' cầu thủ Việt Nam

15:31 Thứ năm 26/10/2023

TinTheThao.com.vnBóng đá Thái Lan đang ở trong tình trang hỗn loạn và mất niềm tin vào những người nắm quyền.

Bóng đá Thái Lan hỗn loạn

Mới đây, trả lời truyền thông, người được xem là ứng cử viên số một thay thế HLV Mano Polking tại ĐT Thái Lan là Masatada Ishii đã bất ngờ tiết lộ tình hình căng thẳng hiện tại của bóng đá Chùa vàng. Theo đó, chiến lược gia người Nhật Bản tiết lộ ông đã được ông Newin Chidchob (chủ tịch CLB Buriram United) và bà Madam Pang (trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan) sắp xếp trở thành thuyền trưởng của "Voi chiến" sau Kings Cup và sẽ sa thải HLV Polking.

Bóng đá Thái Lan hỗn loạn; Sao Indo muốn 'đánh cùi chỏ' Văn Hậu - Bóng Đá

ĐT Thái Lan nhận thất bại 0-8 trước Georgia.

Tuy nhiên, sự phản đối của các cầu thủ ĐT Thái Lan đã khiến kế hoạch trên không thành. Sự việc này đang tạo ra một làn sóng phẫn nộ lớn với NHM bóng đá xứ chùa vàng. Thậm chí, các CĐV cũng đang dần cạn niềm tin vào bà Madam Pang sau những vụ bê bối liên quan đến việc ưu ái HLV Masatada Ishii làm HLV trưởng của "Voi chiến".

Sao Indo muốn 'đánh cùi chỏ' cầu thủ Việt Nam

Mới đây, tờ tờ Bola Times đã dẫn lại phát biểu của Sandy Walsh trên kênh Sport77 Official khi được người dẫn chương trình hỏi “Cậu sẽ dùng cùi chỏ nếu gặp cầu thủ Việt Nam chứ?”. Ngôi sao nhập tịch của Tim Garuda cho biết: "Bạn muốn ai nào? Tôi chọn cầu thủ số 5 (Đoàn Văn Hậu) nhé”.

Bóng đá Thái Lan hỗn loạn; Sao Indo muốn 'đánh cùi chỏ' Văn Hậu - Bóng Đá

Người Indonesia không ưa Đoàn Văn Hậu.

Sandy Walsh hóm hỉnh: “Nếu ghi được bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam, tôi sẽ dùng hành động thúc cùi chỏ để ăn mừng”. Tất nhiên, người dẫn chương trình sau đó cho biết đó chỉ là câu nói trêu đùa và mong cầu thủ nhập tịch không làm điều này trên sân cỏ.

HLV Chu Đình Nghiêm: Sabah không tôn trọng Hải Phòng

Phát biểu sau chiến thắng trước Sabah FC tại lượt trận thứ 3 AFC Cup vào tối ngày 26/10, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Sabah đánh giá thấp chúng tôi, không tôn trọng Hải Phòng FC và nhận thất bại. Ở trận này, Hải Phòng FC chơi tốt, tuân thủ đấu pháp và đã chiến đấu đến những phút cuối cùng. Về 2 bàn thua phải nhận, bàn đầu do chúng tôi mất tập trung, còn bàn 2 bởi đối thủ quá xuất thần".

Nói về lượt trận tiếp theo khi tái đấu Sabah FC trên đất Malaysia, chiến lược gia họ Chu bày tỏ: "Ở lượt trận tiếp theo, Hải Phòng FC phải sang Malaysia đá trận lượt về. Đó là trận đấu quyết định tới khả năng đi tiếp, và cả 2 đội đều có cơ hội”.

Siết chặt an ninh trận Hà Nội gặp Hải Phòng

Màn đọ sức giữa Hà Nội và Hải Phòng tại vòng 2 V-League 2023/2024 vào cuối tuần này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ BTC. Theo đó, các CĐV Hải Phòng sẽ bị cấm vào sân vì  Quyết định kỷ luật số 395/QĐ-LĐBĐVN của Ban Kỷ luật VFF ban hành ngày 04/08/2023 do hành động quá khích và đốt pháo sáng ở cuộc đối đầu giữa 2 đội vào mùa giải trước. Bởi vậy, BTC sân Hàng Đẫy đang khẩn trương siết chặt công tác an ninh cho trận đấu tới.

Bóng đá Thái Lan hỗn loạn; Sao Indo muốn 'đánh cùi chỏ' Văn Hậu - Bóng Đá

Công tác an ninh ở trận Hà Nội gặp Hải Phòng sẽ được siết chặt.

Tại cuộc họp triển khai công tác đảm bảo an ninh, an toàn trận đấu giữa đại diện BTC giải, BTC trận đấu và lực lượng công an TP Hà Nội và vệ sĩ, các kịch bản an ninh được đưa ra bàn thảo trên tinh thần đảm bảo trận đấu diễn ra an toàn, phục vụ khán giả tới theo dõi trận đấu tốt nhất.

BTC nhận định có thể có khả năng xảy ra trường hợp cổ động viên quá khích, gây mất an ninh trật tự trên khán đài. Công tác kiểm tra, soát vé vào sân cũng được đặc biệt quan tâm. Bên cạnh máy quay nghiệp vụ của công an TP Hà Nội, BTC sân sẽ bố trí thêm máy quay giám sát công khai để cung cấp cho cơ quan chức năng khi cần thiết.

VFF chưa chốt người thay thế HLV Mai Đức Chung

Sau thông báo sẽ chia tay ĐT nữ Việt Nam vào cuối năm nay, HLV Mai Đức Chung đã tiến cử HLV Akira Ijiri lên thay mình để dẫn dắt Những chiến binh Sao Vàng. Tuy vậy, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về vấn đề này. 

Chia sẻ với báo giới,  Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: "Hiện tại HLV Mai Đức Chung vẫn đang trong thời gian dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại Olympic Paris 2024. Chúng tôi vì vậy muốn anh Chung và đội tuyển không bị phân tâm, ảnh hưởng đến chuyên môn. Năm 2024 đội tuyển nữ Việt Nam cũng không có nhiều nhiệm vụ, vì vậy chúng ta cũng không cần phải quá vội vàng”.

Danh Nguyễn | 15:01 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục