Bom tấn 86 triệu là cứu cánh duy nhất của Man Utd

09:46 Thứ năm 27/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ryan Taylor đã mang đến những thông tin đáng chú ý xoay quanh chân sút người Đan Mạch.

 

Theo tiết lộ từ Ryan Taylor, sẽ rất khó khăn để Atalanta giữ chân Rasmus Hojlund trước những sự quan tâm đến từ Paris Saint-Germain và Manchester United. Đáng chú ý, Taylor cho biết, có thể Hojlund cũng là tiền đạo trung tâm duy nhất mà Quỷ đỏ có đủ điều kiện tài chính để chiêu mộ trong mùa Hè này.

Ký giả người Anh chia sẻ:

"Tất nhiên rồi, họ đã thống nhất các điều khoản cá nhân. Và tôi nghĩ, từ quan điểm của Atalanta, đội bóng này có thể sẽ gặp khó khăn trong việc giữ chân cầu thủ của mình, với việc Manchester United và PSG đã tổ chức các cuộc đàm phán với người đại diện của cậu ấy."

Manchester United target Rasmus Hojlund raves about player Red Devils sold for £18m - Bóng Đá

 Hojlund là mục tiêu số một của Man Utd ở thời điểm hiện tại. 

"Rõ ràng Hojlund là một fan hâm mộ của Man United, vì vậy, tôi có thể hiểu được chính xác lý do tại sao cậu ấy muốn chuyển đến một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới."

“Và tôi cảm thấy, nếu chúng ta thực tế, tôi nghĩ Hojlund có thể là phương án duy nhất mà Man Utd có đủ điều kiện tài chính để chiêu mộ trong phiên chợ này, vì họ đã chi hơn 100 triệu bảng cho Onana và Mount."

Huỳnh Phong | 09:16 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục