Bologna ra giá cho mục tiêu chuyển nhượng của Juventus

22:25 Thứ ba 26/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ ilBianconero, Bologna đã đưa ra mức giá đề nghị cho các đội bóng muốn sở hữu tiền vệ tài năng của họ.

Mùa giải này, Bologna đã trở thành một trong những bất ngờ lớn nhất tại Serie A khi họ đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH sau khi đánh bại AS Roma và Atalanta trong các trận đấu gần đây nhất của mình.

Thành tích này có sự đóng góp rất nhiều của tiền vệ Lewis Ferguson, người đã có được 4 bàn thắng và 3 kiến tạo trong 17 lần ra sân tại hạng đấu cao nhất nước Ý. Vì vậy, đã có nhiều tin đồn liên quan đến việc Juventus và Lazio mong muốn chiêu mộ ngôi sao trẻ của Bologna vào tháng 1 tới.

Bologna xác định giá cho mục tiêu chuyển nhượng của Juventus - Bóng Đá

Ferguson đang có mùa giải ấn tượng tại Bologna.

Trước đó, giám đốc thể thao của Bologna là ông Marco Di Vaio khẳng định không có ý định chia tay cầu thủ trụ cột của mình trừ khi họ nhận được một lời đề nghị không thể từ chối.

Theo nguồn tin từ ilBianconero, mức giá đề nghị cho Ferguson sẽ không dưới 25 đến 30 triệu euro. Đây có thể là một trong những thương vụ chuyển nhượng xuất sắc nhất của Bologna khi họ có được chữ ký của Ferguson với giá chỉ 2 triệu euro cách đây gần 18 tháng trước.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:55 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục