Bojan Krkic tự hào khi khoác lên mình chiếc áo AC Milan

15:29 Thứ tư 29/08/2012

Từng phát biểu cảm thấy hạnh phúc trong màu áo AS Roma nhưng bất ngờ thay Bojan giờ đã sắp khoác lên mình bộ cánh của đương kim vô địch Serie A AC Milan. Cựu tiền đạo Barca đang rất háo hức tới ngày ra mắt đội bóng mới.

Bojan Krkic đã chia sẻ cảm nhận của mình về thương vụ chuyển nhượng sắp diễn ra với mình khi anh sẽ chia tay AS Roma để thi đấu cho AC Milan. Cảm giác tự hào và phấn chấn là những gì cánh phóng viên có thể cảm nhận được.

Bojan Krkic. Ảnh: Goal

Tiền đạo 22 tuổi sẽ chuyển đến sân San Siro thi đấu kể từ thứ 4 này và anh rất quyết tâm chứng tỏ bản thân mình tại vùng đất mới. Được khoác áo nhà vô địch Serie A 2011, đội bóng nổi tiếng là một cảm giác tuyệt vời, Bojan nói:

"Thật tự hào khi khoác lên mình màu áo AC Milan. Tôi hứa sẽ cống hiến hết tất cả khả năng của mình cho CLB này. Những gì mà AC Milan đã làm trong kỳ chuyển nhượng này thì họ vẫn còn rất mạnh. Tôi muốn tận dụng hết tất cả cơ hội mình có được tại đây."

Một thông tin khác cho hay cựu tiền đạo của Barca cũng được Malaga quan tâm bày tỏ ý định mang anh về lại TBN. Tuy nhiên, Bojan đã chọn AC Milan thay vì về lại La Liga.

Bojan Krkic có thể ra mắt ngay trong màu áo mới của Milan ở trận đấu làm khách trên sân của Bologna vào cuối tuần này. Thông tin chi tiết bản hợp đồng của tiền đạo này chưa được tiết lộ.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục