Bỏ qua Alonso, Bayern đàm phán với cái tên bất ngờ

23:00 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Sport Bild, Bayern Munich đã mở những buổi đàm phán sơ bộ với HLV Roberto De Zerbi của Brighton & Hove Albion.

Tháng trước, trang chủ chính thức Bayern thông báo HLV trưởng hiện tại Thomas Tuchel sẽ ra đi vào cuối mùa này sau chuỗi kết quả bết bát thời gian qua, đặc biệt tại Bundesliga khi các nhà ĐKVĐ giải đã bị Bayer Leverkusen bỏ xa tới 10 điểm trên ngôi đầu qua 26 vòng đấu. 

Thế chỗ nhà cầm quân người Đức, Hùm Xám được đồn đoán dành sự quan tâm đặc biệt với nhiều cái tên đình đám tại châu Âu như Xabi Alonso, Antonio Conte hay Erik ten Hag.

Tuy nhiên nguồn tin mới đây từ Sport Bild tiết lộ ban lãnh đạo đội chủ sân Allianz Arena hiện đã mở những buổi đàm phán sơ bộ với HLV De Zerbi của Brighton nhằm bổ nhiệm nhà cầm quân người Italia ở mùa giải sau.

Bild: Bayern Munich open De Zerbi talks as Xabi Alonso decision emerges - Bóng Đá

 Bayern tính gây bất ngờ với De Zerbi. 

Sở dĩ CLB xứ Bavaria tiếp cận cựu HLV Sassuolo bởi tân giám đốc thể thao đội bóng, Max Eberl là 1 CĐV nhiệt thành với De Zerbi. Theo đó, Bayern sẵn sàng chi ra 13 triệu euro để giải phóng hợp đồng hiện tại giữa chiến lược gia 44 tuổi với Brighton. 

Tuy nhiên cũng theo nguồn tin trên, Bayern vẫn đang để mắt tới Alonso như ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng nhưng sẽ tôn trọng mọi quyết định mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha đưa ra.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:02 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục