Bỏ mặc 2 ông lớn EPL, sao trẻ quyết gia nhập Man United

11:17 Thứ tư 17/02/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Daily Mail, tài năng trẻ Joe Hugill từng từ chối lời đề nghị từ Tottenham Hotspur và Arsenal để gia nhập Quỷ đỏ.

 

 Video Arsenal 3-0 Man United

Theo báo cáo từ Daily Mail, tài năng trẻ Joe Hugill từng từ chối lời đề nghị từ Tottenham Hotspur để chọn gia nhập Man United vào mùa hè năm 2020. Tiền đạo 17 tuổi cập bến SVĐ Old Trafford từ Sunderland với mức phí chuyển nhượng 300 nghìn bảng Anh. 

Joe Hugill đang thăng hoa trong màu áo đội U23 Man United. Chân sút sinh năm 2003 sở hữu 10 bàn thắng sau 13 trận ở Premier League 2 mùa giải năm nay. Bên cạnh Tottenham, một đội bóng thành London khác là Arsenal cũng từng có ý định mang Joe Hugill về lò đào tạo trẻ của họ.

"Nếu tôi quyết định đôn một cầu thủ trẻ lên đội 1 Man United thời điểm hiện tại thì đó chính là Joe Hugill. Cậu ấy có màn trình diễn tuyệt vời khi ghi 4 bàn thắng vào lưới Liverpool. Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu. Chúng tôi mong đợi sự thăng tiến của cậu ấy," HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ.

Manchester United academy starlet Joe Hugill turned down a transfer to Tottenham and Arsenal - Bóng Đá

Tài năng trẻ 17 tuổi trong màu áo U23 Man United.

Joe sở hữu cái kèo trái ma thuật có thể xé toang hàng thủ đối phương. Chiều cao lý tưởng là một lợi thế lớn của tài năng trẻ này. 

Joe được phát hiện và trưởng thành thông qua các cấp bậc đội trẻ của Sunderland. Thời gian gần đây Mèo đen sản sinh ra nhiều tài năng sáng giá như: Jordan Henderson, Jordan Pickford, Josh Maja.......

Kỹ thuật tốt, khả năng liên kết với các đồng đội xung quanh là thế mạnh của tài năng trẻ Man United. Giới chuyên môn nhận định, Joe có nhiều nét tương đồng với tiền đạo Harry Kane thuộc biên chế Tottenham.

Anh Nguyễn | 10:47 17/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục