Bỏ lỡ Emiliano Buendia, Arsenal chốt mua sao Tây Ban Nha

06:18 Thứ tư 09/06/2021

TinTheThao.com.vnAston Villa đã chính thức chiêu mộ thành công Emiliano Buendia từ Norwich City, mặc cho sự thèm khát của Arsenal.

Để tăng cường sức mạnh hàng công, Arsenal đã nhắm mua Buendia nhưng không thể chấp nhận những đòi hỏi của Norwich. Họ cũng muốn mua đứt Martin Odegaard, nhưng mức định giá 60 triệu euro của Real Madrid là quá đắt đối với CLB bắc London.

TRANSFER NEWS: ARSENAL EYEING SUMMER SWOOP FOR MIKEL OYARZABAL - Bóng Đá

 Oyarzabal được Arsenal quan tâm.

Tuy nhiên, tờ El Gol Digital cho biết Arsenal sẵn sàng trả một khoản tiền lớn để có được chữ ký của Mikel Oyarzabal. Sự quan tâm của Pháo thủ sẽ khiến Real Sociedad phải lo lắng, dù họ từng rất tự tin giữ chân ngôi sao của mình sau một mùa bóng thành công ở La Liga.

Để có tiền mua sắm, Arsenal sẵn sàng bán đi Matteo Guendouzi - người đã được Marseille theo đuổi. Granit Xhaka thì rất được AS Roma của Jose Mourinho thèm muốn. Sociedad rất muốn giữ Oyarzabal nhưng có thể buộc phải xem xét bán, sau một năm tài chính tồi tệ.

Là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real Sociedad, Mikel Oyarzabal đã đạt được thành công rực rỡ kể từ khi tạo ra bước đột phá trong mùa giải 2015/16. Cầu thủ 24 tuổi này đã có 239 lần ra sân thi đấu cho Sociedad, ghi 64 bàn thắng và cung cấp 45 đường kiến tạo. Tuy nhiên, phần lớn thành công của Oyarzabal đã đến trong những năm gần đây, khi cầu thủ chạy cánh này trở thành tâm điểm trên hàng công của Sociedad, giúp anh có một suất trong đội hình Tây Ban Nha tham dự EURO 2021.

Áo đấu sân khách của Arsenal mùa tới:

 
Minh Tuấn | 05:20 09/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục