BLĐ FLC Thanh Hóa nói gì về án phạt nặng của Omar?

15:40 Thứ hai 16/01/2017

Ông Doãn Văn Phương - Chủ tịch FLC Thanh Hóa khẳng định, đội bóng này không dung túng cho hành vi phản cảm của tiền đạo Pape Omar Faye.

Phút 34, trong trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa và FLC Thanh Hóa, tiền đạo Omar của đội khách và Đình Nhơn của đội chủ nhà có pha va chạm thô bạo với nhau rồi còn gây gổ, dẫn tới 2 chiếc thẻ đỏ của cả 2 cầu thủ này.

 - Bóng Đá

 Omar khiêu khích khán giả Khánh Hòa sau khi bị đuổi khỏi sân

Gây gổ đối phương chưa đủ, Omar còn khiêu khích các CĐV của Khánh Hòa. Anh giơ 2 cánh tay lên tạo thành 1 động tác khiêu khích phổ biến, khiến các khán giả có mặt trên sân rất tức giận. Ngay lập tức, anh được lãnh đạo CLB Thanh Hóa hộ tống ra khỏi sân đấu.

Với những hành động phản cảm này, Ban kỷ luật VFF đã quyết định, phạt 30 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 8 trận kế tiếp đối với cầu thủ Pape Omar Faye. Ngoài án phạt của BTC V-League 2017, tiền đạo chủ lực của FLC Thanh Hóa còn nhận án phạt kỷ luật nội bộ rất nặng theo quy chế là cắt toàn bộ lương thưởng trong thời gian bị cấm thi đấu.

 - Bóng Đá

 Ông Doãn Văn Phương khẳng định, FLC Thanh Hóa không dung túng cho những hành động của Omar

Nói về án phạt mà Pape Omar Faye phải nhận, Chủ tịch FLC Thanh Hóa - Doãn Văn Phương nói: “Ngay sau trận đấu, chúng tôi đã nhóm họp và nhận định, Omar chắc chắn sẽ phải nhận án phạt thật nặng. Đội bóng hướng đến kết quả tốt, nhưng phải chơi cống hiến, để đáp lại sự tin tưởng của NHM.

Ban lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa khẳng định, sẽ ủng hộ và bảo vệ cầu thủ khi họ thi đấu đúng luật, cống hiến hết mình. Riêng những tình huống bạo lực, phản cảm, thi đấu thiếu trung thực, đội bóng sẽ phạt nặng những cầu thủ làm xấu đi hình ảnh, tiêu chí mà CLB đã đề ra.”

Mất Pape Omar Faye 8 trận sẽ khiến FLC Thanh Hóa gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng đến mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên, Chủ tịch Doãn Văn Phương chia sẻ, không vì điều đó mà đội bóng im lặng trước những hành động thiếu tôn trọng khán giả, trọng tài hay BTC trận đấu.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 14:55 16/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục